Phòng Tắm Kiểu Rome - La Mã Cổ Đại: Thermae Romae Việt Sub (2012)RSS Phòng Tắm Kiểu Rome - La Mã Cổ Đại: Thermae Romae Việt Sub (2012)
Phòng Tắm Kiểu Rome - La Mã Cổ Đại: Thermae Romae
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng của tác giả Mari Yamazaki, được xuất bản từ năm 2008 ( còn đang tiếp tục). Chuyện phim kể về chuyến phiêu lưu của nhân vật kiến trúc sư Lucius (Hiroshi Abe) từ thế giới La Mã cổ đại đến Nhật Bản ngày nay qua một cổng thời gian trong nhà tắm. Trong thế giới hiện đại xa lạ, anh đã gặp phải những chuyện và xử lý ra sao? Mời các đón xem.
Siêu Xạ Thủ The Sniper.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Trần Quán Hy,Huỳnh Hiểu Minh,Lâm Bảo Di

Siêu Xạ Thủ The SniperViệt Sub Năm: 2009

Hartman Fong ( Richie Ren ) thành công Shane ( Bowie Lam ) là người lãnh đạo của Hồng Kông Nhiệm vụ đặc biệt đơn vị Sniper Team. Hartman người by-the- sách và phân cấp, có công việc dù đã được các game bắn súng tốt nhất thứ hai trong lịch sử đội bóng. Tốt nhất là đồng đội cũ của Lincoln Hartman ( Huỳnh Hiểu Minh ) , có phương pháp không chính thống và sự tự tin làm cho anh ta kiêu ngạo và khinh khỉnh của chính quyền. Hartman và Lincoln là hai con đực alpha với một sự cạnh tranh lâu nay , chỉ có

Mở Khóa Unlocked.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Trần Quán Hy,Huỳnh Hiểu Minh,Lâm Bảo Di

Mở Khóa UnlockedViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống của một phụ nữ bỗng dưng đảo lộn khi một người đàn ông có được chiếc điện thoại bị mất của cô, rồi dùng nó để theo dõi mọi hành động của cô.

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The Trees.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Trần Quán Hy,Huỳnh Hiểu Minh,Lâm Bảo Di

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The TreesViệt Sub Năm: 2016

đêm trung học cuối cùng của Corey, Jango và nhóm trượt ván - The Gromits. Khi Corey vô tình gặp Jonah - một người bạn thời thơ ấu và giờ bị Jango bắt nạt tàn nhẫn - Corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà. Chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm, những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầu.

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: Skyfall.Diễn Viên: Daniel Craig,Helen Mccrory,Javier Bardem

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: SkyfallViệt Sub Năm: 2012

Tử Địa Skyfall Được biết đến với những tác phẩm nặng tính drama ấn tượng của mình, đạo diễn Sam Mendes mang theo một số quan điểm mới mẻ vào trong bộ phim Bond mới. Ông còn “lôi kéo” được một trong những diễn viên ấn tượng - Javier Bardem – nhận một vai phản diện, cùng với sự có mặt của Ralph Fiennes và Albert Finney. Nhân vật của Javier Bardem đặc biệt thú vị, vì khó ai nghĩ rằng một ngày nào đó, ngôi sao của No Country for Old Men sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Bond.

Unknown2014-12-29 04:41:42

Phòng Tắm Kiểu Rome - La Mã Cổ Đại: Thermae Romae Việt Sub (2012)

được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng của tác giả mari yamazaki được xuất bản từ năm 2008 còn đang tiếp tục chuyện phim kể về chuyến phiêu lưu của nhân vật kiến trúc sư lucius hiroshi abe từ thế giới la mã cổ đại đến nhật bản ngày nay qua một cổng thời gian trong nhà tắm trong thế giới hiện đại xa lạ anh đã gặp phải những chuyện và xử lý ra sao mời các đón xemphòng tắm kiểu rome,xem phim phòng tắm kiểu rome,download phòng tắm kiểu rome,xem online phòng tắm kiểu rome hd,xem phòng tắm kiểu rome nhanh,tai phim phòng tắm kiểu rome,la mã cổ đại,thermae romae,xem phim la mã cổ đại,thermae romae,download la mã cổ đại,thermae romae,xem online la mã cổ đại,thermae romae hd,xem la mã cổ đại,thermae romae nhanh,tai phim la mã cổ đại,thermae romae