Cuốn Băng Ma Quái All Hallows Eve.Diễn Viên: Katie Maguire,Mike Giannelli,Catherine A Callahan

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows EveViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Halloween một cô gái trông 2 đứa trẻ tìm thấy cuốn băng VHS cũ trong túi. Đoạn băng có ba câu chuyện kinh hoàng, tất cả liên kết với nhau bằng thằng hề giết chết những cô gái xinh đẹp một cách dã man. Trong đêm tiếp tục những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong ngôi nhà. Chẳng bao lâu sau người trông trẻ gặp sự thật khủng khiếp . . . thằng hề giết người điên cuồng từ từ chen chân vào cuộc sống thực tế của cô.

Đêm Hội Địa Ngục Hell Fest.Diễn Viên: Katie Maguire,Mike Giannelli,Catherine A Callahan

Đêm Hội Địa Ngục Hell FestViệt Sub Năm: 2018

Một kẻ giết người hàng loạt ẩn sau lớp mặt nạ biến một khu vui chơi mùa Halloween thành sân chơi của riêng hắn. Những trò khủng bố điên rồ cứ tiếp diễn, trong khi số khách còn lại cứ ngây thơ nghĩ đây chỉ là một phần của chương trình.

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire Academy.Diễn Viên: Zoey Deutch,Lucy Fry,Danila Kozlovsky

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire AcademyThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về Rose Hathaway (Zoey Deutch), một Dhampir (nửa người nửa ma cà rồng) và là người bảo vệ các Moroi, loài ma cà rồng lương thiện đang bí mật sống trong thế giới loài người. Nhiệm vụ của Rose là bảo vệ các Moroi khỏi Strigoi, loài ma cà rồng ác độc và khát máu.

Ăn Tươi Nuốt Sống Devoured.Diễn Viên: Marta Milans,Kara Jackson,Bruno Gunn

Ăn Tươi Nuốt Sống DevouredViệt Sub Năm: 2012

Lourdes là một người mẹ độc thân đã để lại con trai của cô với bà ngoại (mẹ cô ) ở Mexico và tới New York để làm việc. Cô ấy cần phải kiếm được càng nhiều tiền càng tốt để gửi về nhà như con trai bà bị bệnh và được cần phẫu thuật. Vì vậy, Lourdes làm tại một nhà hàng cao cấp, Cô kiếm được mức lương tối thiểu và điều duy nhất mà giữ đi của cô là con trai của mình với người mà cô nói chuyện với tất cả các đêm. Nhưng nơi cô làm việc, mọi thứ không như vẻ bề ngoài

Xem Phim Quái Vật Lòng Đất - Tremors Việt Sub (1990) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cố gắng để thoát khỏi cuộc sống bế tắc của họ trong thị trấn sa mạc hoàn hảo nevada valentine val mckee và earl bassett thấy mình chệch khi xác chết bí ẩn bắt đầu chồng chất xung quanh khi val và earl có một chạy trong với một số sinh vật xúc tua đáng sợ đó đã làm cho bữa trưa của một phi hành đoàn đường họ rút về thị trấn để truyền bá tin tứcquái vật lòng đất,xem phim quái vật lòng đất,download quái vật lòng đất,xem online quái vật lòng đất hd,xem quái vật lòng đất nhanh,tai phim quái vật lòng đất,tremors,xem phim tremors,download tremors,xem online tremors hd,xem tremors nhanh,tai phim tremors,kevin bacon,fred ward,finn carter