Kẻ Cướp Linh Hồn - My Soul To Take Việt Sub (2010)RSS Kẻ Cướp Linh Hồn - My Soul To Take Việt Sub (2010)
Kẻ Cướp Linh Hồn - My Soul To Take
Diễn viên: Nick Lashaway, Max Thieriot, Denzel Whitaker, Zena Grey, Dennis Boutsikaris, Jessica Hecht, Frank
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do Wes Craven, "cha đẻ" của các tác phẩm kinh dị nổi tiếng "A Nightmare on Elm Street" và loạt phim rùng rợn "Scream" viết kịch bản và chỉ đạo thực hiện
Hàm Cá Mập 2 Jaws 2.Diễn Viên: Roy Scheider,Lorraine Gary,Murray Hamilton

Hàm Cá Mập 2 Jaws 2Việt Sub Năm: 1978

Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916. Trong 12 ngày vào tháng 7 năm đó, 5 khách du lịch đi tắm biển đã bị cá mập tấn công và chỉ có một người sống sót. Đàn cá mập trắng 7 con bị giăng bẫy vào ngày 14/7.

Quỷ Ám Asmodexia.Diễn Viên: Albert Baró,Marta Belmonte,Pepo Blasco

Quỷ Ám AsmodexiaViệt Sub Năm: 2014

bộ phim Kinh dị hấp dẫn của điện ảnh Tây Ban Nha, ra mắt cuối năm 2014. Bộ phim xoay quanh Eloy de Palma - là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông Alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữ.

Cô Giữ Trẻ Emelie.Diễn Viên: Carly Adams,Carl Bailey,Thomas Bair,Chris Beetem,Heather Benson

Cô Giữ Trẻ EmelieThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái tên Emelie được giao nhiệm vụ trông trẻ cho 1 gia đình, tuy nhiên Emelie lại là một người có thần kinh không được bình thường.

Quái Thú Exists.Diễn Viên: Samuel Davis,Dora Madison Burge,Roger Edwards

Quái Thú ExistsViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm gồm 5 người bạn trẻ tuổi, yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, đã cùng nhau tổ chức một buổi cắm trại hè tại một căn nhà hoang sơ trong khu rừng sâu thuộc vùng Texas. Nhưng kế hoạch tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại một nơi vắng vẻ đầy tự do của các bạn trẻ đã không đến như mong đợi mà thay vào đó là nỗi hoang mang, hoảng sợ tột cùng khi liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn trong bóng tối, trên những con đường hoang vắng.

Unknown2016-07-21 10:25:48

Kẻ Cướp Linh Hồn - My Soul To Take Việt Sub (2010)

do wes craven cha đẻ của các tác phẩm kinh dị nổi tiếng a nightmare on elm street và loạt phim rùng rợn scream viết kịch bản và chỉ đạo thực hiệnkẻ cướp linh hồn,xem phim kẻ cướp linh hồn,download kẻ cướp linh hồn,xem online kẻ cướp linh hồn hd,xem kẻ cướp linh hồn nhanh,tai phim kẻ cướp linh hồn,my soul to take,xem phim my soul to take,download my soul to take,xem online my soul to take hd,xem my soul to take nhanh,tai phim my soul to take,nick lashaway,max thieriot,denzel whitaker,zena grey,dennis boutsikaris,jessica hecht,frank grillo,shareeka epps