Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise Murdered.Diễn Viên: Park Hae Il,Park Sol Mi,Sung Ji Ru,Choi Ju Bong

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise MurderedThuyết Minh Năm: 2007

Một buổi sáng, cư dân trên đảo Geukrakdo phát hiện một xác chết khiến mọi người hoang mang lo sợ. Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Woo Seong, mọi người bắt đầu tìm hiểu vụ việc. Trong quá trình điều tra, hành loạt những thi thể khác được tìm thấy, và có vẻ, mọi thứ không dừng lại ở đó.

Triệu Hồi Qorin Qorin.Diễn Viên: Park Hae Il,Park Sol Mi,Sung Ji Ru,Choi Ju Bong

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Thực Thể Đen Tối Ánimas.Diễn Viên: Park Hae Il,Park Sol Mi,Sung Ji Ru,Choi Ju Bong

Thực Thể Đen Tối ÁnimasViệt Sub Năm: 2018

Người bạn của Álex (Clare Durant) là Abraham (Iván Pellicer) có bạn gái đầu tiên và cô bị cô lập khi bị theo dõi bởi một sự hiện diện siêu nhiên. Sự thật về những gì đang xảy ra tối hơn nhiều so với cô nhận ra

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood Alligator.Diễn Viên: Park Hae Il,Park Sol Mi,Sung Ji Ru,Choi Ju Bong

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood AlligatorThuyết Minh Năm: 2019

kể về nhà khoa học Trần Tịnh, cô biết được chuyện chồng sắp cưới của mình bị cá sấu tấn công, đã ngay lập tức kiên quyết gia nhập vào đội thám hiểm. Nhưng người Khởi sướng tất cả những việc này là ông chủ của người chồng sắp cưới.

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ Red Sparrow.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Mary,Louise Parker

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ Red SparrowViệt Sub Năm: 2018

Dominika Egorova (Jennifer Lawrence) bất đắc dĩ được chọn để đào tạo thành một “chim sẻ”, môt điệp viên có sức quyến rũ chết người của Tổng cục an ninh Nga. Dominika phải học cách sử dụng cơ thể như một loại vũ khí, tuy nhiên cô vẫn luôn đấu tranh để duy trì ý thức về bản thân trong suốt quá trình huấn luyện làm vô nhân hóa.

Xem Phim Quái Vật Đen - The Black Demon Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

paul sturges dẫn gia đình đi du lịch đến mexico để kiểm tra một giàn khoan dầu mà công ty ông sở hữu khi đến nơi ông phát hiện rằng nơi đây gần như bị bỏ hoangquái vật đen,xem phim quái vật đen,download quái vật đen,xem online quái vật đen hd,xem quái vật đen nhanh,tai phim quái vật đen,the black demon,xem phim the black demon,download the black demon,xem online the black demon hd,xem the black demon nhanh,tai phim the black demon