Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ - Red Sparrow Việt Sub (2018)RSS Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ - Red Sparrow Việt Sub (2018)
Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ - Red Sparrow
Diễn viên: Jennifer Lawrence, Mary, Louise Parker
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dominika Egorova (Jennifer Lawrence) bất đắc dĩ được chọn để đào tạo thành một “chim sẻ”, môt điệp viên có sức quyến rũ chết người của Tổng cục an ninh Nga. Dominika phải học cách sử dụng cơ thể như một loại vũ khí, tuy nhiên cô vẫn luôn đấu tranh để duy trì ý thức về bản thân trong suốt quá trình huấn luyện làm vô nhân hóa.
Gương Quỷ Mirrors.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Paula Patton,Amy Smart

Gương Quỷ MirrorsViệt Sub Năm: 2008

Ở New York, cựu thám tử NYPD Ben Carson được thuê để làm việc như đồng hồ đêm của phần còn lại của Mayflower Department Store đã được một phần bị phá hủy bởi lửa từ nhiều năm trước. Ben đã trở thành cồn và đã nghỉ hưu từ lực lượng cảnh sát sau khi giết chết một người đàn ông trong một vụ nổ súng. Hôn nhân của ông cũng đã bị phá hủy và bây giờ anh đang sống trong căn hộ của cô em gái Angie. Tuy nhiên ông đã không được uống trong ba tháng và thấy việc làm như một cơ hội để xây dựng lại cuộc sống

Ký Sinh Thú Phần 1 Parasyte Live-Action Part 1.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Paula Patton,Amy Smart

Ký Sinh Thú Phần 1 Parasyte Live-Action Part 1Việt Sub Năm: 2015

được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng cùng tên, là một thể loại kinh dị. Bộ truyện tranh rất được hút khách và được chuyển thể sang Anime vào năm 2014 bước tiến tiếp theo nhà sản xuất chuyển thể tiếp sang thành phim vào cuối năm 2015. Bộ phim Kiseijuu có rất nhiều tên khác như Parasite, Parasitic, Beasts, Parasyt.

Mùa Hè Khủng Khiếp Dark Summer.Diễn Viên: Peter Stormare,Grace Phipps,Keir Gilchrist

Mùa Hè Khủng Khiếp Dark SummerViệt Sub Năm: 2015

Mùa hè đến, cậu bé Daniel phải ở nhà một mình khi mẹ của cậu bắt đầu lao vào việc kinh doanh ở xa nhà, một cậu bé 17 tuổi phải ở nhà một mình thì không có gì là quá khó khăn cho đến khi có một sự cố đáng sợ xảy ra trong chính ngôi nhà của cậu vào đêm mùa hè năm đó.

Ám Ảnh The Invoking.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Ám Ảnh The InvokingViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết. Samantha Harris (Trin Miller) và ba người bạn đi đến vùng Sader Ridge để kiểm tra tài sản. Ngay sau khi Sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô . Cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậy.

Unknown2020-08-09 18:30:29

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ - Red Sparrow Việt Sub (2018)

dominika egorova jennifer lawrence bất đắc dĩ được chọn để đào tạo thành một “chim sẻ” môt điệp viên có sức quyến rũ chết người của tổng cục an ninh nga dominika phải học cách sử dụng cơ thể như một loại vũ khí tuy nhiên cô vẫn luôn đấu tranh để duy trì ý thức về bản thân trong suốt quá trình huấn luyện làm vô nhân hóađiệp vụ chim sẻ đỏ,xem phim điệp vụ chim sẻ đỏ,download điệp vụ chim sẻ đỏ,xem online điệp vụ chim sẻ đỏ hd,xem điệp vụ chim sẻ đỏ nhanh,tai phim điệp vụ chim sẻ đỏ,red sparrow,xem phim red sparrow,download red sparrow,xem online red sparrow hd,xem red sparrow nhanh,tai phim red sparrow,jennifer lawrence,mary,louise parker