Hoàn Hảo The Perfection

Hoàn Hảo The PerfectionThuyết Minh Năm: 2019

kể về thiên tài âm nhạc Charlotte, cô là một người rất nổi tiếng trong giới Violin. Tuy nhiên một đối thủ khác xuất hiện là Lizze, một người từng học trường thanh nhạc cũ của Charlotte khiến cho tên tuổi của Charlotte bị đi xuống. Thế là Charlotte đã vạch sẵn một kế hoạch man rợ để đưa tên tuổi của Lizze nhưng không chỉ thế, đó là sự hủy hoại cả về thể xác lẫn tinh thần của cô gái...

Đêm Yên Lặng Silent Night

Đêm Yên Lặng Silent NightThuyết Minh Năm: 2023

Brian Godlock là một thợ điện sống một cuộc sống hạnh phúc ở thị trấn hư cấu Las Palomas, Texas cùng với vợ Saya và cậu con trai nhỏ Taylor Michael. Vào đêm Giáng sinh năm 2021, Brian và Taylor đang sử dụng một chiếc xe đạp mới trên bãi cỏ phía trước của họ.

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: Cats.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Dong Wook,Kim Ye Ron,Shin Da Eun

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: CatsViệt Sub Năm: 2011

So Yeon là cô gái mắc chứng bệnh sợ không gian kín từ nhỏ, cô làm việc trong một tiệm Pet Shop chuyên chăm sóc và làm đẹp cho chó mèo. Một hôm, chú mèo Bi Dan được chủ đưa đến tiệm để nhuộm lông, người chủ đã chết trong thang máy khi đang ôm Bi Dan về nhà. khong thay doikhong thay doiAi đã giết bà chủ? Chỉ có mình Bi Dan biết.

Biên Niên Sử Dị Nhân Mutant Chronicles.Diễn Viên: Thomas Jane,Ron Perlman,Devon Aoki

Biên Niên Sử Dị Nhân Mutant ChroniclesViệt Sub Năm: 2008

Vào cuối thời kỳ băng hà, The Machine đến từ không gian bên ngoài với mục đích biến đổi con người thành đột biến. Tuy nhiên, một anh hùng đánh bại các thiết bị và con dấu lớn đã được đặt trên The Machine. Trong năm 2707, thế giới cạn kiệt được cai trị bởi bốn công ty: Mishima, Bauhaus, Capitol và Imperial đang ở trong một nhà nước liên tục chiến tranh.

Thị Trấn Xác Sống Zombie Town.Diễn Viên: Thomas Jane,Ron Perlman,Devon Aoki

Thị Trấn Xác Sống Zombie TownViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim thuộc thể loại Kinh dị xoay quanh Amy và Mike, hai người bình thường nhưng lại bị cuốn vào một lời nguyền cổ xưa. Họ đã quyết định xem một cuộn phim độc quyền và không ngờ rằng điều này sẽ đánh thức một sự hiện diện đáng sợ.

Xem Phim Quái Trận Đồ - Strange Battle Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim quái trận đồ phim quái trận đồ 2016 phim strange battle 2016 thể loại phim tâm lý kinh dị mới do điện ảnh trung quốc sản xuấtquái trận đồ,xem phim quái trận đồ,download quái trận đồ,xem online quái trận đồ hd,xem quái trận đồ nhanh,tai phim quái trận đồ,strange battle,xem phim strange battle,download strange battle,xem online strange battle hd,xem strange battle nhanh,tai phim strange battle,từ thiếu cường,vương tiểu nghị,huỳnh bạch lộ