Kế Hoạch A Project A.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Kế Hoạch A Project AThuyết Minh Năm: 1983

Mã Long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc. Họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên Kế hoạch A. Nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp, Mã Long giải thoát những con tin người Anh khỏi sào huyệt bọn cướp biển.

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of Blood.Diễn Viên: Jonathan Caouette,Zach Clark,Dustin Guy Defa

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of BloodViệt Sub Năm: 2014

Phim Summer Of Blood nói về Eric Sparrow ích kỷ bị người yêu bỏ sau khi không chấp nhận đề nghị kết hôn của cô ấy. Sau vài thất bại, ngày may mắn của anh ấy đã đến khi cuộc gặp gỡ tình cờ với ma cà rồng biến anh ấy thành thiên thần tình dục.

Siêu Khuyển Dog X Police: The K 9 Force.Diễn Viên: Hayato Ichihara,Erika Toda And Shinnosuke Abe

Siêu Khuyển Dog X Police: The K 9 ForceViệt Sub Năm: 2012

Yusaku Hayakawa (Hayato Ichihara) mơ ước một ngày trở thành một thám tử.Thay vào đó, ông làm việc như một huấn luyện viên cho những chú chó cảnh sát tại Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo. Một ngày, Yusaku được một chú chó bị rối loạn tâm lý, để trở thành một chú chó chuyên nghiệp yusaku phải vất vả để huấn luyện. Mọi nổ lực của Yusaku được đền đáp khi anh và chú chó phá được vụ án lớn với các vụ nổ liên tiếp diễn ra.

Xem Phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast And Furious 7 Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần tiếp theo trong series hành độngđua xe nổi tiếng lần này phim được đạo diễn bởi james wan saw insidious the conjuring với dàn diễn viênquen thuộc vin diesel paul walker dwayne johnson jason statham michelle rodriguez jordana brewster lucas black tony jaaquá nhanh quá nguy hiểm 7,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm 7,download quá nhanh quá nguy hiểm 7,xem online quá nhanh quá nguy hiểm 7 hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm 7 nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm 7,fast and furious 7,xem phim fast and furious 7,download fast and furious 7,xem online fast and furious 7 hd,xem fast and furious 7 nhanh,tai phim fast and furious 7,vin diesel,paul walker,dwayne johnson