Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi Cảm

Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi CảmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Trước sự gia tăng của bọn tội phạm, một nhóm các thám tử lập ra và do Osawa Eriko – nữ thám tử xuất sắc, thông minh được đào tạo ở Mỹ - chỉ huy.Mặc dù xuất sắc trong công việc nhưng Osawa không bao giờ có thể hiểu được trái tim đàn ông, oái oăm thay cũng vì đàn ông mà sự nghiệp của cô gặp trắc trở.

Karei Naru Ichizoku Danh Gia Vọng Tộc

Karei Naru Ichizoku Danh Gia Vọng TộcViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Tiểu thuyết nguyên tác của Yamazaki Toyoko và nguyên là movie vào năm 1974. Cuốn sách miêu tả xung đột của gia đình Manpyo nổi tiếng trong giới tài chính ở Kansai, giữa cuộc cải tổ nền công nghiệp tài chính bừa bãi vào cuối những năm 1960. Không giống như tiểu thuyết, người con trai lớn nhất , Teppei và không phải là người bố, Daisuke, sẽ là nhân vật trung tâm của bộ phim.

Phi Thường Hoàn Mỹ Sophie’S Revenge

Phi Thường Hoàn Mỹ Sophie’S RevengeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/??)

nói về Sophie là một họa sỹ truyện tranh tài giỏi, cô dường như có đầy đủ tất cả: một công việc tốt, những người bạn tốt và một người bạn trai giỏi giang, giàu có là Jeff- anh chàng bác sỹ phẫu thuật đẹp trai. Thế nhưng, trái tim Jeff lại bị Vương Tinh Tinh, một ngôi sao điện ảnh xinh đẹp làm cho thổn thức khiến Sophie tức giận tìm cách trả thù.

Phòng Khám Trên Biển Umi No Ue No Shinryoujo

Phòng Khám Trên Biển Umi No Ue No ShinryoujoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Bác sĩ Sezaki Kota mới đến nhận việc ở một phòng khám trên biển. Đó là một con tàu đi xung quanh vùng biển Seto. Thoạt nhìn thì Kota hơi trẻ con và ngốc nghếch, kiểu cách nói năng như thể vô lo vô nghĩ, khám bệnh thì kỳ quặc nhưng thật ra lại là một bác sĩ tài giỏi đáng ngạc nhiên.

Xem Phim Power Rangers Wild Force - Siêu Nhân Mãnh Thú Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngàn năm trước một cuộc chiến tàn khốc giữa con người và nòi giống ác quỷ org với sự giúp đỡ của các siêu thú các chiến binh gao cổ xưa đã đánh bại lãnh đạo org và phong ấn hế lực ác quỷ ngày nay bọn org đang bắt đầu hồi sinh và có năm chiến binh được chọn bởi các siêu thú họ phải bỏ cuộc sống hiện tại của họ và trở thành một thế hệ mới của power rangers wild force để bảo vệ cuộc sống của trái đấtpower rangers wild force,xem phim power rangers wild force,download power rangers wild force,xem online power rangers wild force hd,xem power rangers wild force nhanh,tai phim power rangers wild force,siêu nhân mãnh thú,xem phim siêu nhân mãnh thú,download siêu nhân mãnh thú,xem online siêu nhân mãnh thú hd,xem siêu nhân mãnh thú nhanh,tai phim siêu nhân mãnh thú,chiến đội bách thú