Chuyên Gia Xảo Quyệt Tricky Brains.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Lưu Đức Hoa,Ngô Mẫn Đạt,Quan Chi Lâm

Chuyên Gia Xảo Quyệt Tricky BrainsThuyết Minh Năm: 1991

A Kiệt là một chàng trai tốt bụng, lại năng nổ và có tương lai sáng lạn trong công ty. Để ngăn chặn bước đường thăng tiến của Kiệt, gã đồng nghiệp Macky tìm cách chia rẽ tình cảm của anh và Lucy, con gái Tổng Giám Đốc.

Khế Ước Âm Dương The Girl Shaman.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Khế Ước Âm Dương The Girl ShamanThuyết Minh Năm: 2016

Để kết nối với bạn trai quá cố, Xueni 19 tuổi đồng ý hợp đồng trao đổi linh hồn với một pháp sư già. Tuy nhiên, có gì đó không ổn trong suốt quá trình này và Xueni đã trở thành một pháp sư nữ, người đi lang thang giữa những cõi sống và chết.

Bùng Cháy Burnt.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Bùng Cháy BurntViệt Sub Năm: 2015

Những ngôi sao tham gia phim bao gồm Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys, Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của Adam Jones (Bradley Cooper), một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc, nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.

Hoán Đổi Kỳ Diệu The Hot Chick.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Hoán Đổi Kỳ Diệu The Hot ChickViệt Sub Năm: 2002

Jessica là 1 cô nàng rất nổi tiếng trong trường, về sắc đẹp lẫn sự thông minh. 1 ngày nọ, khi đi shopping, cô nàng mua được 1 cặp hoa tai có từ thời xưa, có khả năng chuyển đổi con người.

Xem Phim Pokemon: Pikachu, Kore Nan No Kagi? - Pikachu: What Kind Of Key Is This Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện kì thú 1 nhóm pokemon bị lạc vào 1 thế giới đầy cạm bẫy liệu họ có thoát ra được hãy đón xempokemon,pikachu,kore nan no kagi,xem phim pokemon,pikachu,kore nan no kagi,download pokemon,pikachu,kore nan no kagi,xem online pokemon,pikachu,kore nan no kagi hd,xem pokemon,pikachu,kore nan no kagi nhanh,tai phim pokemon,pikachu,kore nan no kagi,pikachu,what kind of key is this,xem phim pikachu,what kind of key is this,download pikachu,what kind of key is this,xem online pikachu,what kind of key is this hd,xem pikachu,what kind of key is this nhanh,tai phim pikachu,what kind of key is this