Bùng Cháy - Burnt Việt Sub (2015)RSS Bùng Cháy - Burnt Việt Sub (2015)
Bùng Cháy - Burnt
Diễn viên: Alicia Vikander, Lily James, Bradley Cooper
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những ngôi sao tham gia phim bao gồm Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys, Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của Adam Jones (Bradley Cooper), một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc, nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.
Anh Chàng Siêu Mẫu Zoolander 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Nat Chan,Sharla Cheung,Sandra Ng

Anh Chàng Siêu Mẫu Zoolander 2Thuyết Minh Năm: 2016

Nói về cuộc sống những anh chàng Derek Zoolander và Hansel là hài anh chàng siêu mẫu nổi tiếng với gu ăn mặc thời trang khác người được mọi ngưởi quan tâm theo dõi và cũng là nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế thởi trang,và sau một thời gia danh tiếng cửa hàng giảm xuồng thương hiệu không ai biết đến cả hai người bạn tung ra những độc chiêu lất lại những gi đã mất.

Tình Khúc Vượt Thời Gian Look Again And Again.Diễn Viên: Katrina Kaif,Sidharth Malhotra,Sayani Gupta

Tình Khúc Vượt Thời Gian Look Again And AgainViệt Sub Năm: 2016

kể về 2 nhân vật Jai (Siddhart Malhotra) và Diya (Katrina Kaif) là thanh mai trúc mã nên vợ nên chồng. Jai có những suy nghĩ tiêu cực về hôn nhân nên đã cãi nhau với Diya đêm ngày cưới và uống say. Anh tỉnh lại vào hôm sau và nhận ra mình đã vượt qua thời gian đến tương lai

Tôi Là Brent Morin Im Brent Morin.Diễn Viên: Katrina Kaif,Sidharth Malhotra,Sayani Gupta

Tôi Là Brent Morin Im Brent MorinViệt Sub Năm: 2015

Trong một chương trình dí dỏm, Brent Morin đã mang đến những tiếng cười sảng khoái về những tình huống dở khóc dở cười của tuổi dậy thì, những vấn đề của những anh chàng đẹp trai và thời gian bị bạn gái "đá" để theo đuổi một ảo thuật gia.

Căn Hộ Cho Thuê Duplex.Diễn Viên: Ben Stiller,Drew Barrymore,Eileen Essell

Căn Hộ Cho Thuê DuplexViệt Sub Năm: 2003

Alex (Ben Stiller) và Nancy (Drew Barrymore) là một cặp vợ chồng trẻ. Cả hai người đang hạnh phúc và rất thành công nhưng vẫn thiếu một điều mà họ thực sự muốn - một ngôi nhà hoàn hảo ở Manhattan.

Unknown2019-01-19 14:41:01

Bùng Cháy - Burnt Việt Sub (2015)

những ngôi sao tham gia phim bao gồm bradley cooper sienna miller omar sy daniel brühl matthew rhys alicia vikander uma thurman và emma thompson câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của adam jones bradley cooper một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao michelinbùng cháy,xem phim bùng cháy,download bùng cháy,xem online bùng cháy hd,xem bùng cháy nhanh,tai phim bùng cháy,burnt,xem phim burnt,download burnt,xem online burnt hd,xem burnt nhanh,tai phim burnt,alicia vikander,lily james,bradley cooper