Hidan No Aria Aria The Scarlet Ammo.Diễn Viên: Hotogi Shirayuki,Kanzaki Aria Holmes,Mine Riko,Tooya

Hidan No Aria Aria The Scarlet AmmoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+Ova/12)

Hidan no Aria lấy bối cảnh là trường trung học Tokyo Butei, nơi đào tạo ra những thám tử được vũ trang Butei.Nhân vật chính Tohyama Kinji, sở hữu một thể trạng đặc biệt, có khả năng khởi động super mode khi bị kích thích. Anh ta cố gắng che giấu chuyện này để sống một cuộc sống bình thường, nhưng đời nó lại không được êm ả như thế sau khi anh trở thành nạn nhân của một cuộc đánh bom và gặp Aria H.Kanzaki

Battle Spirits Brave.Diễn Viên: Hotogi Shirayuki,Kanzaki Aria Holmes,Mine Riko,Tooya

Battle Spirits BraveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 3/50)

Brave là phần 3 của bộ anime Battle Spirit. Câu chuyện tiếp tục kể về cậu bé tên Dan. Cậu ấy rất thích khiêu chiến với những đối thủ mạnh. Sau khi cô Maru xuất hiện, cô ấy đã đưa hai người tới tương lai bằng một cỗ máy thời gian. Thế giới lúc này đang bị bọn Quỷ xâm lược thống trị. Vì vậy họ đã đặt trọng trách giải cứu thế giới lên vai của Dan, nếu thất bại Trái Đất sẽ tiêu tan.

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 Ai Football Ggo 2.Diễn Viên: Hotogi Shirayuki,Kanzaki Aria Holmes,Mine Riko,Tooya

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 Ai Football Ggo 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 75/75)

được chờ đợi sau 8 năm dài dăng dẳng từ thành công của phần 1, là bộ phim nói về bộ môn thể thao vua – Bóng Đá lấy bối cảnh tại thế kỷ 21 khi mà công nghệ phát triển với tốc độ nhanh chóng và chúng được áp dụng vào trong bóng đá, chúng còn được gọi là AI – Trí Tuệ Nhân Tạo, AI được áp dụng vào trong những trận đấu các cầu thủ bóng đá nhằm nâng cao chất lượng của các trận cầu đỉnh cao khiến cho người xem luôn phải ngóng chờ.

Ma Cà Rồng Castlevania.Diễn Viên: Hotogi Shirayuki,Kanzaki Aria Holmes,Mine Riko,Tooya

Ma Cà Rồng CastlevaniaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Năm 1476, bá tước Dracula lộng hành toàn cõi Châu Âu khiến giáo hội phải triệu hồi gia tộc Belmont, kẻ thù không đội trời chung với Dracula, để ngăn chặn mối hiểm họa đang nhấn chìm Châu Âu vào bóng tối. Sở hữu ngọn roi diệt ma cà rồng gia truyền, Trevor Belmont đáp lại lời gọi và dấn thân vào lâu đài ma quái của Dracula để tiêu diệt hắn một lần và vĩnh viễn.

Xem Phim Plunderer - Purandara Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra vào năm 305 theo lịch alcian lúc bấy giờ thế giới đã bị kiểm soát bởi những con số mỗi người sinh ra đều được in dấu với “bộ đếm” những con số này có thể ở bất cứ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngonplunderer,xem phim plunderer,download plunderer,xem online plunderer hd,xem plunderer nhanh,tai phim plunderer,purandara,xem phim purandara,download purandara,xem online purandara hd,xem purandara nhanh,tai phim purandara