Battle Spirits - Brave Việt Sub (2010)RSS Battle Spirits - Brave Việt Sub (2010)
Battle Spirits - Brave
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (3/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Brave là phần 3 của bộ anime Battle Spirit. Câu chuyện tiếp tục kể về cậu bé tên Dan. Cậu ấy rất thích khiêu chiến với những đối thủ mạnh. Sau khi cô Maru xuất hiện, cô ấy đã đưa hai người tới tương lai bằng một cỗ máy thời gian. Thế giới lúc này đang bị bọn Quỷ xâm lược thống trị. Vì vậy họ đã đặt trọng trách giải cứu thế giới lên vai của Dan, nếu thất bại Trái Đất sẽ tiêu tan.
Monster Strike モンスターストライク

Monster Strike モンスターストライクViệt Sub Năm: 2015 (Tập 51+ova/51)

Một bộ phim anime được phát triển từ Monster Strike 1 trò chơi điện thoại di động của Mixi. Hiroki Morita, the president of the social networking service mixi, announced on Tuesday that an anime adaptation of his companys Monster Strike mobile action role-playing game has been green-lit for broadcast this year.

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: Elysion

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: ElysionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Sau khi 12 Vị Thánh Vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy Bức tường than khóc, Các vị thần Đồng bước vào cõi sâu nhất của Địa ngục, Elysion, nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của Hades: Hai vị thần, Hypnos và Thanatos, trước khi họ có thể với Hades cho trận chiến cuối cùng.

Air Gear: Break On Sky Giới Air Treck.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Air Gear: Break On Sky Giới Air TreckViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Minami Itsuki (Ikki) là một học sinh và cũng là một tay anh chị khét tiếng. Cậu được mệnh danh là “mặt sữa vô địch” và cầm đầu băng nhóm “East Side Gunz”. Ikki sống cùng với chị em nhà Noyamano bí ẩn và quyến rũ. Sau khi bị đánh bại bởi một nhóm Storm Rider có tên là Skull Saders, Ikki tình cờ phát hiện ra bí mật của chị em nhà Noyamano, họ thực ra là thành viên của nhóm Stormrider Sleeping forest.

Unknown2014-11-19 10:33:22

Battle Spirits - Brave Việt Sub (2010)

brave là phần 3 của bộ anime battle spirit câu chuyện tiếp tục kể về cậu bé tên dan cậu ấy rất thích khiêu chiến với những đối thủ mạnh sau khi cô maru xuất hiện cô ấy đã đưa hai người tới tương lai bằng một cỗ máy thời gian thế giới lúc này đang bị bọn quỷ xâm lược thống trị vì vậy họ đã đặt trọng trách giải cứu thế giới lên vai của dan nếu thất bại trái đất sẽ tiêu tanbattle spirits,xem phim battle spirits,download battle spirits,xem online battle spirits hd,xem battle spirits nhanh,tai phim battle spirits,brave,xem phim brave,download brave,xem online brave hd,xem brave nhanh,tai phim brave