Trả Đũa Legacy.Diễn Viên: Franz Drameh,Amy Tyger,Mckell David

Trả Đũa LegacyChưa Sub Năm: 2015

Bạn sẽ làm gì khi bị đá khỏi bữa tiệc của năm? Đơn giản ... tạo ra bữa tiệc theo cácg của riêng bạn! Khi Sean và bạn bè của mình bị từ chối tham dự bữa tiệc của năm, họ tiến hành sự kiện kỳ quái , đồng thời tìm cách phá rối bữa tiệc đối thủ. Còn những kẻ kia cũng chuẩn bị một kế hoạch để đón tiếp họ.

Trung Đội 317 La 317Ème Section.Diễn Viên: Jacques Perrin,Bruno Cremer,Pierre Fabre,Manuel Zarzo

Trung Đội 317 La 317Ème SectionChưa Sub Năm: 1965

Năm 1954 khi tình hình chiến sự tại đông dương đang nguy ngập, bộ tham mưu của Pháp đã ra lệnh rút quân khỏi Liong-Ba là một căn cứ lẻ loi nằm tại phía bắc giáp biên giới Lào. Trung đội 317 đồn trú phải di chuyển xuống phía nam cách đó 150 km, tập trung tại căn cứ Tao Tsaï để chuẩn bị tăng viện cho cứ điểm Điện Biên Phủ.

Đội Quân Mất Tích Lost Command.Diễn Viên: Seo In Guk,Jang Na Ra,Lee Chun Hee,Kim Jae Young

Đội Quân Mất Tích Lost CommandChưa Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Pokemon Movie 23: Coco Pocket Monsters The Movie: Coco.Diễn Viên: Seo In Guk,Jang Na Ra,Lee Chun Hee,Kim Jae Young

Pokemon Movie 23: Coco Pocket Monsters The Movie: CocoChưa Sub Năm: 2020

Movie lần này sẽ kể một câu chuyện hoàn toàn mới tách khỏi những câu chuyện đã cũ từ 2 movie trước: Pokemon the Movie: The Power of Us (2018) về truyền thuyết Lugia và Mewtwo Strikes Back Evolution (2019) một bản 3D CGI remake cho bộ phim năm 1998 về Mewtwo.

Xem Phim Playtime - Play Time Chưa Sub (1967) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

playtime của jacques tati có lẽ là thành quả hùng tráng duy nhất của điện ảnh hiện đại phim đã đạt được những mục tiêu hiện đại chuẩn mực khi phá vỡ lối kể chuyện khép kín dạng cổ điển và khám phá ra một hình thức kể chuyện mới cởi mở không những vậy mà còn dùng hình thức kể chuyện mới đó để sản sinh khung cảnh của toàn thể xã hộiplaytime,xem phim playtime,download playtime,xem online playtime hd,xem playtime nhanh,tai phim playtime,play time,xem phim play time,download play time,xem online play time hd,xem play time nhanh,tai phim play time,jacques tati,barbara dennek,rita maiden