Trả Đũa - Legacy Chưa Sub (2015)RSS Trả Đũa - Legacy Chưa Sub (2015)
Trả Đũa - Legacy
Diễn viên: Franz Drameh, Amy Tyger, Mckell David
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn sẽ làm gì khi bị đá khỏi bữa tiệc của năm? Đơn giản ... tạo ra bữa tiệc theo cácg của riêng bạn! Khi Sean và bạn bè của mình bị từ chối tham dự bữa tiệc của năm, họ tiến hành sự kiện kỳ quái , đồng thời tìm cách phá rối bữa tiệc đối thủ. Còn những kẻ kia cũng chuẩn bị một kế hoạch để đón tiếp họ.
Làm Người 3 Being Human 3

Làm Người 3 Being Human 3Chưa Sub Năm: 2015

bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về ba người bạn thân sống chung một căn phòng ở Boston cả ba cùng nhau chiến đấu để che giấu đi những chuyện xấu đã gây ra, cùng nhau giải quyết những chuyện rắc rối mà họ đang phải gặp trong cuộc sống và cuối cùng họ cố gắng phấn đấu trở thành một con người tốt.

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ Parking.Diễn Viên: Chen Chang,Lun Mei Gwei,Leon Dai

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ ParkingChưa Sub Năm: 2008

Trong dịp lễ Ngày của Mẹ truyền thống của Đài Loan, một người đàn ông hẹn ăn tối với vợ để cả hai cùng hun nóng lại tình cảm vốn đã nguội lạnh từ lâu. Trên đường về nhà, ông mua một cái bánh. Xui xẻo làm sao, xe ông lại nằm kẹt giữa 2 chiếc xe khác và ông không thể quay trở nào vào xe của mình để về nhà.

Nekoyon Neko Nanka Yondemo Konai.Diễn Viên: Chen Chang,Lun Mei Gwei,Leon Dai

Nekoyon Neko Nanka Yondemo KonaiChưa Sub Năm: 2015

Con người muốn trở thành một nghệ sĩ manga sau khi duy trì một chấn thương. Người đàn ông có hai con mèo vô cùng dễ thương và tinh nghịch Kuro, là người rất nhút nhát, và em gái của cô Chin., là những người bạn đồng hành cùng anh trên con đường trở thành một người hùng của mình,nhưng trớ trêu thay,hai con thú cưng mà anh nuôi đột nhiên mất tích.

Unknown2019-07-09 05:55:52

Trả Đũa - Legacy Chưa Sub (2015)

bạn sẽ làm gì khi bị đá khỏi bữa tiệc của năm đơn giản tạo ra bữa tiệc theo cácg của riêng bạn khi sean và bạn bè của mình bị từ chối tham dự bữa tiệc của năm họ tiến hành sự kiện kỳ quái đồng thời tìm cách phá rối bữa tiệc đối thủ còn những kẻ kia cũng chuẩn bị một kế hoạch để đón tiếp họtrả đũa,xem phim trả đũa,download trả đũa,xem online trả đũa hd,xem trả đũa nhanh,tai phim trả đũa,legacy,xem phim legacy,download legacy,xem online legacy hd,xem legacy nhanh,tai phim legacy,franz drameh,amy tyger,mckell david