Giang Sơn Mỹ Nhân An Empress And The Warriors.Diễn Viên: Chung Tử Ðơn,Lê Minh,Trần Tuệ Lâm

Giang Sơn Mỹ Nhân An Empress And The WarriorsViệt Sub Năm: 2008

Thời chiến loạn lạc, công chúa bị gian thần hãm hại phải lưu lạc trong nhân gian. Cô may mắn được một cao nhân cứu và cùng cô giết chết kẻ thù giành lại giang sơn. Nhưng khi công chúa có được tất cả những gì bị chiếm mất, cô lại chọn lựa tình yêu, theo người cao nhân kia sống ẩn cư trong rừng núi.

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of Assassins.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Dương Tử Quỳnh,Từ Hy Viên,Ngô Bội Từ,Lâm Hy Lôi

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of AssassinsThuyết Minh Năm: 2010

Kiếm vũ giang hồ kể về câu chuyện rượt đuổi truy sát của nữ sát thủ Lôi Bút có mối thù ‘không đội trời chung’ với Tằng Tịnh. Tuy nhiên, nhân vật hiệp khách này đã rút khỏi giang hồ và kết hôn với 1 chàng thư sinh ‘chân yếu tay mềm’ A Thịnh. Để chống trả lại âm mưu của sát thủ và bảo vệ người chồng vô can, Tằng Tịnh không quản hiểm nguy khó khăn, nhất quyết không chịu khuất phục kẻ địch.

Long Tranh Hổ Đấu Enter The Dragon.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Dương Tử Quỳnh,Từ Hy Viên,Ngô Bội Từ,Lâm Hy Lôi

Long Tranh Hổ Đấu Enter The DragonThuyết Minh Năm: 1973

Đệ tử tinh hoa của Thiếu Lâm được sư phụ giao nhiệm vụ trừng phạt kẻ phản bội sư môn. Biết được chị gái của mình bị đệ tử của tay họ Hàn hại chết, với sự giúp sức của một tổ chức an ninh, Lý quyết định tham gia giải thi đấu võ nhằm đột nhập sào huyệt của bọn chúng trên một hòn đảo. Cùng đi với anh còn có hai người bạn Roper và William.

Võ Sĩ Quyền Anh Jawbone.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Dương Tử Quỳnh,Từ Hy Viên,Ngô Bội Từ,Lâm Hy Lôi

Võ Sĩ Quyền Anh JawboneViệt Sub Năm: 2017

Cựu vô địch quyền anh thanh thiếu niên, Jimmy McCabe (Johnny Harris), là một người đang tìm kiếm hy vọng nhưng toàn nhầm chỗ. Khi anh ấy rơi vào hoàn cảnh khó khăn, anh ấy quay lại câu lạc bộ quyền anh thời thơ ấu của mình và gia đình duy nhất mà anh ấy từng bỏ lại: chủ phòng gym Bill, chăm sóc viên Eddie, và nhà tài trợ Joe.

Vịnh Xuân Quyền Wing Chun.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Donnie Yen,King,Tan Yuen

Vịnh Xuân Quyền Wing ChunViệt Sub Năm: 1994

nói về một người con gái rất đẹp tên là Nghiêm Vĩnh Xuân,nhưng tính tình thì lúc nào cũng như con trai,rất chi hiếu động.Sau này lớn lên,tính cách vẫn không thay đổi,cô nổi tiếng với môn võ Vịnh Xuân Quyền. Trong một lần sơn tặc đến cướp của dân làng,Vịnh Xuân đã đánh nhị trại chủ của sơn tặc trọng thương,buộc Trại Chủ phải xuất tướng,từ đó giữa hai người có cuộc giao tranh ác liệt

Xem Phim Phương Thế Ngọc 2 - The Legend 2 Thuyết Minh (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phương thế ngọc 2 là một bộ phim điện ảnh thể loại võ hiệp cổ trang do hồng kông sản xuất vào năm 1993tiếp su khi phương thế ngọc phát hành không lâu bộ phim phương thế ngọc 2 tiếp tục được phát hànhphần 2 nói về lúc phương thế ngọc nắm giữ chức vụ quan trọng trong tổ chức hồng hoa hội và chuyện tình của phương thế ngọc với một cô gái nhật bản cũng vì nguyên nhân này mà thế ngọc gặp phải muôn vàn nguy hiểm từ những võ sĩ nhật bổnphương thế ngọc 2 thuyết minh,xem phim phương thế ngọc 2 thuyết minh,download phương thế ngọc 2 thuyết minh,xem online phương thế ngọc 2 thuyết minh hd,xem phương thế ngọc 2 thuyết minh nhanh,tai phim phương thế ngọc 2 thuyết minh,the legend 2 thuyết minh,xem phim the legend 2 thuyết minh,download the legend 2 thuyết minh,xem online the legend 2 thuyết minh hd,xem the legend 2 thuyết minh nhanh,tai phim the legend 2 thuyết minh,lý liên kiệt,josephine siao,adam cheng