Dưới Lòng Đại Dương Into The Deep

Dưới Lòng Đại Dương Into The DeepViệt Sub Năm: 1994

khám phá thế giới ở dưới đáy biển của các loài sinh vật khác nhau, bắt từng khoảnh khắc sinh hoạt bình thường của chúng. Âm thanh sống động và kĩ xảo làm phim của IMAX sẽ khiến người xem có cảm giác chân thực hơn bao giờ hết. Phim là cuộc khám phá dưới nước dưới những khu rừng ở Thái Bình Dương ngoài khơi bờ Nam California.

Dạo Bước Với Khủng Long Walking With Dinosaurs.Diễn Viên: Charlie Rowe,Karl Urban,Angourie Rice

Dạo Bước Với Khủng Long Walking With DinosaursViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim hoạt hình 3D đầu năm sau đưa khán giả bước vào chuyến du hành vượt thời gian khám phá sự sống cách đây 70 triệu năm, khi Trái Đất chỉ có những sinh vật khổng lồ ngự trị. Được thực hiện bởi hai đạo diễn Barry Cook và Neil Nightingale, Walking with Dinosaurs đưa người xem trở về thời kỳ xa xưa với câu chuyện về Patchi, chú khủng long thuộc loài Pachyrhinosaurus (thằn lằn mũi dày) lúc chú cùng gia đình thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm và thú vị qua Alaska.

Địa Ngục Trần Gian In Hell.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Lawrence Taylor,Marnie Alton,Alan Davidson,Billy Rieck,Jorge Luis

Địa Ngục Trần Gian In HellViệt Sub Năm: 2003

Kỹ sư Kyle Lord bị kết án tù vì tội giết kẻ đã hãm hiếp và sát hại vợ anh. Bị chuyển đến nhà tù Marquezas, anh như bị đày xuống địa ngục khi viên cai quản nhà tù ở đây rất thích thú tổ chức cho tù nhân giao đấu cho đến chết như một thú tiêu khiển. Và Kyle có cuộc chiến của riêng anh.

Săn Đuổi Walking Out.Diễn Viên: Harbinger Pictures,Burba Hayes,Co,Op Entertainment

Săn Đuổi Walking OutViệt Sub Năm: 2017

David (Josh Wiggins thủ vai) là một thiếu niên thành thị, trở về quê để đi săn với người cha vùng nông thôn Montana của mình, Cal (Matt Bomer vai). Khi họ tiến sâu vào vùng hoang dã, 2 cha con đã gặp phải một con gấu khổng lồ tấn công, cả hai bị thương nặng, họ phải tranh đấu để tồn tại dưới thời tiết khắc nghiệt.

Xem Phim Phi Vụ Đô La - The Whole Ten Yards Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vui nhộn về cuộc sống tình yêu jimmy the tulip tudeski do willis đóng là một “đấu sĩ” đã nghỉ hưu và đang dùng thời gian của mình để dọn dẹp nhà cửa nấu những món ăn ngon cùng cô vợ jill bất ngờ một người hàng xóm cũ xuất hiện đó là nha sĩ nicholas “oz” oseransky do perry đóng oz đã nài nỉ jimmy the tulip tudeski giúp mình cứu thóat vợ khỏi tay một băng cướp oz và jimmy cùng sát cánh bên nhau để chống lại băng cuớp dữ tợn nàyphi vụ đô la,xem phim phi vụ đô la,download phi vụ đô la,xem online phi vụ đô la hd,xem phi vụ đô la nhanh,tai phim phi vụ đô la,the whole ten yards,xem phim the whole ten yards,download the whole ten yards,xem online the whole ten yards hd,xem the whole ten yards nhanh,tai phim the whole ten yards,bruce willis,matthew perry,natasha henstridge