Dưới Lòng Đại Dương - Into The Deep Việt Sub (1994)RSS Dưới Lòng Đại Dương - Into The Deep Việt Sub (1994)
Dưới Lòng Đại Dương - Into The Deep
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khám phá thế giới ở dưới đáy biển của các loài sinh vật khác nhau, bắt từng khoảnh khắc sinh hoạt bình thường của chúng. Âm thanh sống động và kĩ xảo làm phim của IMAX sẽ khiến người xem có cảm giác chân thực hơn bao giờ hết. Phim là cuộc khám phá dưới nước dưới những khu rừng ở Thái Bình Dương ngoài khơi bờ Nam California.
Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The World

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The WorldViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về tay guitar bass 23 tuổi tên là Scott Pilmgrim của ban nhạc Sex Bob-omb. Scott vừa gặp được người con gái trong mộng của mình - Ramona Flowers. Quyết tâm có được trái tim của Ramona, Scott phát hiện ra anh phải chiến đấu với 7 “đối thủ” – vốn là người yêu cũ của cô bạn lạ lùng này. Những kẻ đó cũng đang nung nấu ý định giết Scott.

Ma Cà Rồng Mới Lớn Valerie And Her Week Of Wonders.Diễn Viên: Jaroslava Schallerová,Helena Anýzová,Petr Kopriva

Ma Cà Rồng Mới Lớn Valerie And Her Week Of WondersViệt Sub Năm: 1970

xoay quanh bé gái 13 tuổi Valerie vừa bước vào giai đoạn dậy thì và những ghi nhận, khám phá của Valerie về một thế giới hoàn toàn mới đang mở ra với cô. Valerie bé bỏng phải đương đầu với ma ca rồng, với tên thầy tu sa đọa và với ngay cả người bà của mình. Phép màu giúp Valerie vượt qua tất cả là đôi bông tai thần và chàng trai Eagle.

Góc Phố Rêu Phong Hanover Street.Diễn Viên: Harrison Ford,Lesley,Anne Down,Christopher Plummer

Góc Phố Rêu Phong Hanover StreetViệt Sub Năm: 1979

Tại London trong thế chiến thứ hai, trung úy David Halloran, một phi công ném bom B-25 của Hoa Kỳ với Không lực 8 ở Anh. Margaret Sellinger một y tá người Anh, gặp mặt trên phố Hanover trong một cuộc gặp gỡ cơ hội. Ngày hôm sau phi đội của Halloran được đưa đến đánh bom Rouen. Động cơ ở mạn phải của máy bay bị đánh, nhưng lửa đã được đưa ra.

Nhân Chứng Của Tội Ác The Kid.Diễn Viên: Harrison Ford,Lesley,Anne Down,Christopher Plummer

Nhân Chứng Của Tội Ác The KidViệt Sub Năm: 2019

nói về cậu bé người mà chứng kiến cuộc đối đầu của Billy the Kid ( một kẻ ngoài vòng pháp luật đầy tiếng tăm ở biên giới nước Mỹ thế kỉ XIX) và Sheriff Pat Garrett (được biết tới như người giết được Billy the Kid)

Unknown2020-07-22 16:35:47

Dưới Lòng Đại Dương - Into The Deep Việt Sub (1994)

khám phá thế giới ở dưới đáy biển của các loài sinh vật khác nhau bắt từng khoảnh khắc sinh hoạt bình thường của chúng âm thanh sống động và kĩ xảo làm phim của imax sẽ khiến người xem có cảm giác chân thực hơn bao giờ hết phim là cuộc khám phá dưới nước dưới những khu rừng ở thái bình dương ngoài khơi bờ nam californiadưới lòng đại dương,xem phim dưới lòng đại dương,download dưới lòng đại dương,xem online dưới lòng đại dương hd,xem dưới lòng đại dương nhanh,tai phim dưới lòng đại dương,into the deep,xem phim into the deep,download into the deep,xem online into the deep hd,xem into the deep nhanh,tai phim into the deep