Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious Island.Diễn Viên: Josh Hutcherson Dwayne Johnson,Michael Caine

Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious IslandThuyết Minh Năm: 2012

Cuộc phiêu lưu trong Journey 2: Hòn đảo huyền bí là phần tiếp theo của bộ phim Journey to the Center of the Earth (2008). Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé 17 tuổi Sean Anderson (Josh Hutcherson) nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo bí mật - nơi đáng lẽ không hề tồn tại trên trái đất.

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang The Cave.Diễn Viên: Josh Hutcherson Dwayne Johnson,Michael Caine

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang The CaveThuyết Minh Năm: 2019

tái hiện chiến dịch phi thường giải cứu đội bóng nhí Thái Lan "Lợn Hoang" chấn động cả Thế giới mùa hè năm 2018 chính thức được đưa lên màn ảnh rộng. Cách đây 1 năm, trái tim hàng triệu người trên khắp thế giới hướng về Chiang Rai cùng cuộc giải cứu nghẹt thở và đầy xúc cảm.

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai Grand.Diễn Viên: Leslie Cheung,Andy Lau,Jing Ning,Shun Lau,Hsing,Kuo Wu,Amanda Lee

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai GrandViệt Sub Năm: 1996

Đây là một phim rất hay của Lưu Đức Hoa trong vai nhân vật Đinh Lực, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Thượng Hải những năm 30, bộ phim xoay quoanh cuộc đời Đinh Lực từ một chàng trai bán phân trở thành một ông chủ nổi tiếng với đầy nghĩa khí. Nhưng cuộc sống thật trớ trêu khi anh đạt đến quyền lực cao nhất thì chính khi đó Đinh Lực phát hiện người mình yêu đã yêu người khác và người đó chính là người bạn vào sinh ra tử với mình.

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel Picture.Diễn Viên: Christina Lindberg,Heinz Hopf,Despina Tomazani

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel PictureViệt Sub Năm: 1973

Frigga sống với cha mẹ ở một nông trại. Bị câm sau khi bị một lão già hãm hiếp thô bạo lúc cô còn nhỏ. Một ngày kia, Frigga trễ xe buýt đi vô thành phố, cô đồng ý đi nhờ xe một người đàn ông có vẻ ngọt ngào khéo léo tên Tony, người vẫn lẽo đẽo theo sau cô.

Xem Phim Phi Vụ Bão Tố - Force Of Nature Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chạm trán giữa tâm bão của hai sĩ quan cảnh sát với âm mưu táo tợn của một băng cướp giữa những tháng ngày chật vật vượt qua ký ức đau thương chàng sĩ quan cảnh sát cadeo được giao nhiệm vụ sơ tán khẩn cấp cư dân tại một khu chung cư giữa lòng puerto rico khi khi cơn bão lịch sử bất ngờ đổ bộphi vụ bão tố,xem phim phi vụ bão tố,download phi vụ bão tố,xem online phi vụ bão tố hd,xem phi vụ bão tố nhanh,tai phim phi vụ bão tố,force of nature,xem phim force of nature,download force of nature,xem online force of nature hd,xem force of nature nhanh,tai phim force of nature