Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa Dragon Nest 2: Throne Of Elves

Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa Dragon Nest 2: Throne Of ElvesThuyết Minh Năm: 2016

Ở phần trước, khi sự thanh bình của vùng đất Altera tan thành mây khói bởi sự xuất hiện của Hắc Long (Black Dragon). Tuân mệnh Đức Vua, các hiệp sĩ trẻ Geraint, Argenta, và Veskuld đã cùng các anh hùng khác thành lập Liên minh diệt Rồng. Các thế hệ về sau vẫn nhắc đến sự kiện này dưới cái tên Cuộc Xâm Lăng của Hắc Long.

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-Pets

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-PetsThuyết Minh Năm: 2022

Khi hành tinh Krypton bị diệt vong, cậu bé Kal-El và chú chó Krypto được đưa lên phi thuyền để đến Trái đất. Nhiều năm sau, Kal-El trở thành siêu anh hùng Superman – người bảo vệ Thành phố Metropolis ở Hoa Kỳ, Krypto cũng thường đi theo hỗ trợ chủ nhân của mình.

Linh Lung Tiền Truyện Spirit Cage Incarnation

Linh Lung Tiền Truyện Spirit Cage IncarnationThuyết Minh Năm: 2023

Trong một tương lai không xa, thế giới loài người từ lâu đã quá đông đúc. Nhân loại hành quân đến các vì sao để tìm kiếm ngôi nhà mới, và đúng lúc điều này đang diễn ra, sự thẳng hàng của mặt trăng đã gây ra những trận động đất lớn lan khắp thế giới, kéo dài vài thập kỷ.

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 The Secret Life Of Pets 2

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 The Secret Life Of Pets 2Thuyết Minh Năm: 2019

Cũng như bao thú cưng khác, khi đến phòng khám Max đã không giấu nổi vẻ âu lo trên khuôn mặt. Đã vậy, chú chó tội nghiệp còn gặp thêm nhiều người bạn đồng loại vô cùng bất bình thường. Đầu tiên là chú mèo xám thân thiện bắt chuyện với Max, trấn an cậu rằng bác sĩ thú y ở đây rất giỏi nhất ngành về chữa trị chứng… rối loạn cư xử.

Xem Phim Phi Đội Gà Bay: Âm Mưu Gà Nugget - Chicken Run: Dawn Of The Nugget Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đàn gà dũng cảm tập hợp lại để cứu loài gia cầm khỏi mối đe dọa mới đáng ngại trang trại gần đó đang âm mưu điều gì đó đáng ngờphi đội gà bay,âm mưu gà nugget,xem phim phi đội gà bay,âm mưu gà nugget,download phi đội gà bay,âm mưu gà nugget,xem online phi đội gà bay,âm mưu gà nugget hd,xem phi đội gà bay,âm mưu gà nugget nhanh,tai phim phi đội gà bay,âm mưu gà nugget,chicken run,dawn of the nugget,xem phim chicken run,dawn of the nugget,download chicken run,dawn of the nugget,xem online chicken run,dawn of the nugget hd,xem chicken run,dawn of the nugget nhanh,tai phim chicken run,dawn of the nugget