Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa - Dragon Nest 2: Throne Of Elves Thuyết Minh (2016)RSS Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa - Dragon Nest 2: Throne Of Elves Thuyết Minh (2016)
Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa - Dragon Nest 2: Throne Of Elves
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở phần trước, khi sự thanh bình của vùng đất Altera tan thành mây khói bởi sự xuất hiện của Hắc Long (Black Dragon). Tuân mệnh Đức Vua, các hiệp sĩ trẻ Geraint, Argenta, và Veskuld đã cùng các anh hùng khác thành lập Liên minh diệt Rồng. Các thế hệ về sau vẫn nhắc đến sự kiện này dưới cái tên Cuộc Xâm Lăng của Hắc Long.
Cuộc Chiến Xe Hơi The Autobots.Diễn Viên: Lưu Hinh Huyên,Thẩm Hoa,Viên Văn Cách

Cuộc Chiến Xe Hơi The AutobotsThuyết Minh Năm: 2015

Cậu bé thiên tài tạo ra 3 chiến xe hơi tự động: K1 ngây thơ ham chơi, K2 nghiêm túc ham học, K3 hiền lành ham ngủ. Với ước mơ trở thành kỷ sư hàng đầu, K và các bạn xe hơi đã tham gia một cuộc đua quy mô lớn.

Số 9 Nine.Diễn Viên: Lưu Hinh Huyên,Thẩm Hoa,Viên Văn Cách

Số 9 NineThuyết Minh Năm: 2009

9 lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế, lúc mà con người đã bị chính các cỗ máy mình tạo ra tiêu diệt. Nhưng dường như theo thời gian, các cỗ máy đó cũng chết dần chết mòn vì cạn kiệt nguồn nhiên liệu. Thứ xúc tác duy nhất duy trì sự sống của chúng là nguồn năng lượng, hay còn được hiểu nôm na là linh hồn, đang trú ngụ trong các búp bê vải nhỏ bé. Những búp bê vải này được tạo ra bởi một nhà khoa học bí ẩn với hi vọng, một ngày nào đó, linh hồn của chúng sẽ cứu rỗi cả thế giới.

Barbie In A Mermaid Tale 2 Câu Chuyện Người Cá 2.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Ashleigh Ball,Nicole Oliver,Kathleen Barr,Tabitha St Germain

Barbie In A Mermaid Tale 2 Câu Chuyện Người Cá 2Thuyết Minh Năm: 2012

Barbie in A Mermaid Tale là lúc nàng tiên cá xinh đẹp, Merliah Summers. Merliah sẽ Úc cho cuộc thi lướt sóng cuối cùng với bạn bè của cô cả con người và biển. Những điều đang tìm kiếm cho Merliah cho đến khi nàng tiên cá ác Eris trả về để thử và nhận ngai vàng một lần nữa.

The Tale Of Despereaux Hiệp Sĩ Chuột.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Ashleigh Ball,Nicole Oliver,Kathleen Barr,Tabitha St Germain

The Tale Of Despereaux Hiệp Sĩ ChuộtViệt Sub Năm: 2008

Hiệp sĩ chuộtlà một bộ phim hoạt hình máy tính viễn tưởng Anh - Mỹ 2008 của đạo diễn Sam Fell và Robert Stevenhagen. Phim dựa trên cuốn sách cùng tên của Kate DiCamillo với sự tham gia của ngôi sao Matthew Broderick và Emma Watson.

Bí Kíp Luyện Rồng 2 How To Train Your Dragon 2.Diễn Viên: Kristen Wiig,Gerard Butler,Jonah Hill

Bí Kíp Luyện Rồng 2 How To Train Your Dragon 2Thuyết Minh Năm: 2014

Lấy bối cảnh 5 năm sau khi phần 1 kết thúc nhưng với kỹ xảo và công nghệ cao hơn hứa hẹn sẽ là một bộ phim bom tấn. Nội dung vẫn xoay quanh những người viking cùng những chú rồng của mình nhưng trrong phần này thì mâu thuẫn giữa người và rồng sẽ được khắc sâu hơn. Xem Phim Bí Kíp Luyện Rồng 2 - How to Train Your Dragon 2 Đã năm năm kể từ khi Hiccup và Toothless thành công đoàn rồng và Viking trên đảo Berk. Trong khi Astrid, Snoutlout và phần còn lại của băng đảng đang thách thức nhau để chủng

Unknown2020-07-05 12:00:37

Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa - Dragon Nest 2: Throne Of Elves Thuyết Minh (2016)

ở phần trước khi sự thanh bình của vùng đất altera tan thành mây khói bởi sự xuất hiện của hắc long black dragon tuân mệnh đức vua các hiệp sĩ trẻ geraint argenta và veskuld đã cùng các anh hùng khác thành lập liên minh diệt rồng các thế hệ về sau vẫn nhắc đến sự kiện này dưới cái tên cuộc xâm lăng của hắc longhắc long đe dọa 2,tinh linh vương tọa,xem phim hắc long đe dọa 2,tinh linh vương tọa,download hắc long đe dọa 2,tinh linh vương tọa,xem online hắc long đe dọa 2,tinh linh vương tọa hd,xem hắc long đe dọa 2,tinh linh vương tọa nhanh,tai phim hắc long đe dọa 2,tinh linh vương tọa,dragon nest 2,throne of elves,xem phim dragon nest 2,throne of elves,download dragon nest 2,throne of elves,xem online dragon nest 2,throne of elves hd,xem dragon nest 2,throne of elves nhanh,tai phim dragon nest 2,throne of elves