Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante Diaries.Diễn Viên: Jason Mewes,Quinton Rampage Jackson,Paul Sloan

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante DiariesViệt Sub Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante - nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Võ Sĩ Quyền Anh Knockout.Diễn Viên: Steve Austin,Daniel Magder,Janet Kidder

Võ Sĩ Quyền Anh KnockoutViệt Sub Năm: 2011

Dan Barnes (Steve Austin) là một võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp đã nghỉ việc sau khi mệt mỏi ngày càng tăng của sự tồn tại bạo lực của mình. Bây giờ là một người gác cổng trường học

Vua Đường Phố Street Kings.Diễn Viên: Keanu Reeves,Forest Whitaker

Vua Đường Phố Street KingsViệt Sub Năm: 2008

kể về Tom, một cảnh sát muốn báo thù cho cái chết của bạn. Tom có năng lực nhưng anh không được cấp trên ủng hộ vì thường hành động không theo “quy chuẩn” của cảnh sát. Tom nghiện rượu sau cái chết của vợ, sẵn sàng dùng đòn giang hồ để trị bọn giang hồ. Và khi lao vào cuộc chiến tiêu diệt các thế lực tội phạm, Tom vấp phải sự dò xét từ cả cấp trên. Trong quá trình điều tra, viên “cớm đường phố” này đã phát hiện ra nhiều điều bất ngờ.

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer Elite.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer EliteThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử từng giành giải Oscar, Robert De Niro là Killer Elite sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 tới. Trailer gồm những cảnh quay hành động ấn tượng của phim vừa được nhà sản xuất công bố.Đây là một bộ phim hành động dựa trên một câu chuyện có thật, “Killer Elite” theo bước diễn biến nhân vật chính là Danny Bryce – một đặc vụ không quân đã nghỉ hưu, khi anh buộc phải trở lại để giải cứu người cố vấn và cũng là người đỡ đầu tinh thần của anh trong đội đặc nhiệm.

Trò Bắn Gà Tây Turkey Shoot.Diễn Viên: Viva Bianca,Dominic Purcell,Robert Taylor

Trò Bắn Gà Tây Turkey ShootThuyết Minh Năm: 2014

Lính hải quân Rick Tyler bị kết án chung thân trong một nhà tù quân sự có an ninh cực cao vì có liên quan đến một vụ thảm sát tại một vùng chiến sự nước ngoài. Giờ đây anh đã có cơ hội dành lại tự do cho mình. Có điều việc anh phải làm để có cơ hội đó là tiêu diệt những sát thủ tần nhẫn nhất tại những địa điểm khốc liệt nhất trên thế giới. Liệu anh sẽ thành công trong trò chơi này hay phải chịu thất bại thảm hại?

Xem Phim Phi Công Siêu Đẳng - Top Gun Thuyết Minh (1986) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim rất giản dị theo biến chuyển tình cảm giữa chàng phi công tài hoa diễn viên tom cruise đảm nhận và hướng dẫn viên bay diễn viên kelly mcgillis nhưng bù vào đó là những cảnh quay rất độc đáo những pha không chiến và phóng xe máy bạt mạng của chàng thanh niên mới yêuphi công siêu đẳng,xem phim phi công siêu đẳng,download phi công siêu đẳng,xem online phi công siêu đẳng hd,xem phi công siêu đẳng nhanh,tai phim phi công siêu đẳng,top gun,xem phim top gun,download top gun,xem online top gun hd,xem top gun nhanh,tai phim top gun,tom cruise,kelly mcgillis,val kilmer