Trò Bắn Gà Tây - Turkey Shoot Thuyết Minh (2014)RSS Trò Bắn Gà Tây - Turkey Shoot Thuyết Minh (2014)
Trò Bắn Gà Tây - Turkey Shoot
Diễn viên: Viva Bianca, Dominic Purcell, Robert Taylor
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lính hải quân Rick Tyler bị kết án chung thân trong một nhà tù quân sự có an ninh cực cao vì có liên quan đến một vụ thảm sát tại một vùng chiến sự nước ngoài. Giờ đây anh đã có cơ hội dành lại tự do cho mình. Có điều việc anh phải làm để có cơ hội đó là tiêu diệt những sát thủ tần nhẫn nhất tại những địa điểm khốc liệt nhất trên thế giới. Liệu anh sẽ thành công trong trò chơi này hay phải chịu thất bại thảm hại?
Siêu Nhân Biến Hình Machi Action.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Siêu Nhân Biến Hình Machi ActionViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện cuộc đời chàng siêu nhân Thiết Nam. Những hành động bảo vệ em trai mình khi còn nhỏ của Thiết Nam (Trần Bá Lâm đóng) đã truyền cảm hứng để anh đảm nhiệm vai nam chính siêu nhân trong bộ phim truyền hình “Siêu nhân vũ trụ Fly” lúc trưởng thành. Bộ phim đạt mức xem khá cao trong nhiều năm, nhưng do cốt truyện cũ mòn nên rất không còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nữa.

Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of Man.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of ManThuyết Minh Năm: 2021

một nhân viên lạnh lùng đầy bí ẩn đang làm việc tại một công ty chuyên chở chịu trách nhiệm vận chuyển hàng trăm triệu đô la đi khắp Los Angeles mỗi tuần. Trong một lần việc, đội của H gặp phải bọn trộm cướp nhưng điều ngạc nhiên hơn cả là H gây sốc với những kỹ năng chiến đấu không hề tầm thường.

Cuộc Chiến Tiền Ảo Crypto.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Cuộc Chiến Tiền Ảo CryptoThuyết Minh Năm: 2019

Caleb, một nhân viên ngân hàng trẻ đang làm việc tại Phố Wall. Sau khi bị giáng chức trở về quê nhà, anh bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về đồng tiền ảo và vô tình bị lôi kéo vào điều tra một mạng lưới rối rắm về tham nhũng và lừa đảo ở Upstate New York.

Thanh Tra Sát Nhân Devils.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Thanh Tra Sát Nhân DevilsViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất đồng nghiệp cũng là anh rể của mình trước một tên sát nhân hàng loạt hai năm trước, thám tử giết người Jae-hwan không thể kìm nén sự căm hận của mình dành cho tên sát nhân và lao đầu vào việc truy tìm kẻ giết người tàn bạo.

Cảnh Sát Người Sói Wolfcop.Diễn Viên: Leo Fafard,Amy Matysio,Jonathan Cherry

Cảnh Sát Người Sói WolfcopViệt Sub Năm: 2014

Một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực bắt đầu xảy ra, một cảnh sát nhận ra rằng mình đã biến thành một người sói như một phần của một kế hoạch lớn, vì vậy ông điều tra với sự giúp đỡ của các cộng sự và người bạn của mình.

Unknown2020-04-19 08:02:39

Trò Bắn Gà Tây - Turkey Shoot Thuyết Minh (2014)

lính hải quân rick tyler bị kết án chung thân trong một nhà tù quân sự có an ninh cực cao vì có liên quan đến một vụ thảm sát tại một vùng chiến sự nước ngoài giờ đây anh đã có cơ hội dành lại tự do cho mình có điều việc anh phải làm để có cơ hội đó là tiêu diệt những sát thủ tần nhẫn nhất tại những địa điểm khốc liệt nhất trên thế giới liệu anh sẽ thành công trong trò chơi này hay phải chịu thất bại thảm hạitrò bắn gà tây,xem phim trò bắn gà tây,download trò bắn gà tây,xem online trò bắn gà tây hd,xem trò bắn gà tây nhanh,tai phim trò bắn gà tây,turkey shoot,xem phim turkey shoot,download turkey shoot,xem online turkey shoot hd,xem turkey shoot nhanh,tai phim turkey shoot,viva bianca,dominic purcell,robert taylor