Vong Hồn Rước Lễ The Communion Girl

Vong Hồn Rước Lễ The Communion GirlThuyết Minh Năm: 2023

đến từ Tây Ban Nha (tựa gốc: La niña de la comunión) và kết hợp cả yếu tố ma ám và bí ẩn. Cả hai yếu tố này đan xen trong một lời nguyền mà dường như áp đặt và dần khiến mọi người trở nên điên đảo.

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of Man.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of ManViệt Sub Năm: 2013

Một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng, đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họ.

Binh Đoàn Thây Ma Dead Snow.Diễn Viên: Jeppe Laursen,Charlotte Frogner,Jenny Skavlan,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clark,Kao Yin Hsuan

Binh Đoàn Thây Ma Dead SnowViệt Sub Năm: 2009

Một kỳ nghỉ trượt tuyết biến khủng khiếp cho một nhóm các sinh viên y khoa, khi họ tìm thấy chính mình phải đối mặt với một mối đe dọa không thể tưởng tượng được: Nazi zombies.

Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Xem Phim Phanh Thây Xẻ Thịt - Autopsy Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

5 người bạn trẻ sau đêm tiệc tùng thì lại gặp tai nạn giao thông và họ đã có ẩu đả với 1 người đàn ông xe cứu thương sớm có mặt tại hiện trường và đưa tất cả đến bệnh viện mọi chuyện kinh hoàng bắt đầu xảy khi từng người trong họ đều biến mất 1 cách bí ẩn​phanh thây xẻ thịt,xem phim phanh thây xẻ thịt,download phanh thây xẻ thịt,xem online phanh thây xẻ thịt hd,xem phanh thây xẻ thịt nhanh,tai phim phanh thây xẻ thịt,autopsy,xem phim autopsy,download autopsy,xem online autopsy hd,xem autopsy nhanh,tai phim autopsy,jessica lowndes,ross kohn,ross mccall