Hồi Chuông Tử Thần 2: Trại Hè Đẫm Máu - Death Bell 2: Bloody Camp Thuyết Minh (2010)RSS Hồi Chuông Tử Thần 2: Trại Hè Đẫm Máu - Death Bell 2: Bloody Camp Thuyết Minh (2010)
Hồi Chuông Tử Thần 2: Trại Hè Đẫm Máu - Death Bell 2: Bloody Camp
Diễn viên: Yoon Shi, Yoon, Park Eun, Bi, Ji, Yeon, Kim Su, Ro, Hwan Eun, Jung
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối thành công của Death Bell năm 2008, Death Bell 2 công chiếu năm 2010 nói về cô gái tên là Se Hee (Ji-yeon) bị ám ảnh bởi hồn ma người chị gái cùng cha khác mẹ của mình là Tae Yeon khi cô này đột ngột tự vẫn ở hồ bơi 2 năm trước lúc đang là một nữ vận động viên bơi lội đầy triển vọng.
Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be Evil.Diễn Viên: Don Mcmanus,Ryanne Duzich,Teddy Dunn

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be EvilViệt Sub Năm: 2016

Jenny và đồng nghiệp của mình được trang bị một loại kính ảo với nhiệm vụ đưa các học sinh tại trung tâm đi tham quan một hầm ngầm bí ẩn kỳ quái. Thế nhưng, không lường trước được rằng Jenny cũng những người đi cùng vô tình rơi vào một trò chơi ảo đáng sợ. Họ sẽ gặp phải những rắc rối gì bên dưới căn hầm đó và liệu rằng họ có thoát ra được không?

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.no.Diễn Viên: Don Mcmanus,Ryanne Duzich,Teddy Dunn

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.noViệt Sub Năm: 2015

Có bao giờ bạn tưởng tượng trong một cơn lốc xoáy là những con cá mập với bộ hàm sắc bén sẵn sàng sơi tái mọi thứ chúng đi qua chưa? Sharknado 3: Oh Hell No! sẽ mang đến cho bạn những chú cá mập bay khi chúng bị cuốn vào một cơn lốc xoáy và nhờ đó tiến vào Florida, không những thế chúng còn thuận nước đẩy thuyền đi thẳng tới Washington D.C. luôn. Số phận của các cư dân trong thành phố cũng như lũ cá mập một lần nữa lại rơi vào tay cặp đôi sát cá, Fin và April.

Thánh Tích Stigmata.Diễn Viên: Patricia Arquette,Gabriel Byrne,Jonathan Pryce

Thánh Tích StigmataViệt Sub Năm: 1999

Tại một thành phố nhỏ ở Brazil một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra ở một nhà thờ: các bức tượng trong nhà thờ đột nhiên bị chảy máu từ mắt. Tòa thánh Vatican bèn cử một linh mục đến Brazil để xem xét sự tình.

Unknown2020-07-01 11:37:58

Hồi Chuông Tử Thần 2: Trại Hè Đẫm Máu - Death Bell 2: Bloody Camp Thuyết Minh (2010)

tiếp nối thành công của death bell năm 2008 death bell 2 công chiếu năm 2010 nói về cô gái tên là se hee ji yeon bị ám ảnh bởi hồn ma người chị gái cùng cha khác mẹ của mình là tae yeon khi cô này đột ngột tự vẫn ở hồ bơi 2 năm trước lúc đang là một nữ vận động viên bơi lội đầy triển vọnghồi chuông tử thần 2,trại hè đẫm máu,xem phim hồi chuông tử thần 2,trại hè đẫm máu,download hồi chuông tử thần 2,trại hè đẫm máu,xem online hồi chuông tử thần 2,trại hè đẫm máu hd,xem hồi chuông tử thần 2,trại hè đẫm máu nhanh,tai phim hồi chuông tử thần 2,trại hè đẫm máu,death bell 2,bloody camp,xem phim death bell 2,bloody camp,download death bell 2,bloody camp,xem online death bell 2,bloody camp hd,xem death bell 2,bloody camp nhanh,tai phim death bell 2,bloody camp,yoon shi,yoon,park eun,bi,ji,yeon,kim su,ro,hwan eun,jung