Tìm Thấy Con Lost, Found

Tìm Thấy Con Lost, FoundViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tranh giành một bé gái của hai người mẹ. Câu chuyện kịch tính và diễn xuất đỉnh cao của hai nữ diễn viên Diêu Thần và Mã Y Lợi giúp bộ phim nhận được đánh giá 8.0 trên trang douban.com (trang đánh giá phim uy tín hàng đầu của Trung Quốc).

Nữ Điệp Viên Raazi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Nữ Điệp Viên RaaziViệt Sub Năm: 2018

Năm 1971, căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan đang dâng lên cao trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan để thành lập nên nhà nước Bangladesh độc lâp. Cục Tình báo trung ương Ấn Độ đã có một quyết định mạo hiểm khi cử một nữ tình báo viên 20 tuổi không có kinh nghiệm trong chuyên môn đến nơi nguy hiểm, nơi mà tập trung nhiều lài liệu tác chiến của Pakistan.

Kẻ Cướp Và Thiên Thần Outlaws And Angels.Diễn Viên: Chad Michael Murray,Francesca Eastwood,Teri Polo

Kẻ Cướp Và Thiên Thần Outlaws And AngelsViệt Sub Năm: 2016

Băng cướp sau khi đánh cướp ngân hàng đã chạy trốn đến vùng biên giới Viễn tây và đột nhập vào một gia đình nông dân có những cô gái xinh xắn, ẩn nấp. Sự quyến rũ của các cô gái đã khiến bọn chúng trở nên đồi bại, cô gái út được chăm sóc tốt hơn và huấn luyện trở thành một tay bắn súng thiện xạ.

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The Assignment.Diễn Viên: Chad Michael Murray,Francesca Eastwood,Teri Polo

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The AssignmentViệt Sub Năm: 1997

Jack Shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng. Anh ta là một đặc vụ CIA hàng đầu, người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế Carlos "The Jackal" Sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của Carlos vào một quán cà phê ở Paris.

Nữ Trợ Lý Gemini.Diễn Viên: Chad Michael Murray,Francesca Eastwood,Teri Polo

Nữ Trợ Lý GeminiViệt Sub Năm: 2018

Một tội ác ghê tởm kiểm tra mối quan hệ phức tạp giữa một trợ lý cá nhân ngoan cường và ông chủ ngôi sao Hollywood của cô. Khi trợ lý đi khắp Los Angeles để làm sáng tỏ bí ẩn, cô phải đi trước một cảnh sát kiên quyết và đối mặt với sự hiểu biết của chính mình về tình bạn, sự thật và người nổi tiếng.

Xem Phim Phá Vỡ Vòng Vây - Strike Back Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cao chí phong là dân it từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng để thực hiện giấc mơ anh hung của mình anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm vr trong quá trình giải cứu tiến sĩ vệ minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cườngphá vỡ vòng vây,xem phim phá vỡ vòng vây,download phá vỡ vòng vây,xem online phá vỡ vòng vây hd,xem phá vỡ vòng vây nhanh,tai phim phá vỡ vòng vây,strike back,xem phim strike back,download strike back,xem online strike back hd,xem strike back nhanh,tai phim strike back