Kẻ Cướp Và Thiên Thần - Outlaws And Angels Việt Sub (2016)RSS Kẻ Cướp Và Thiên Thần - Outlaws And Angels Việt Sub (2016)
Kẻ Cướp Và Thiên Thần - Outlaws And Angels
Diễn viên: Chad Michael Murray, Francesca Eastwood, Teri Polo
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Băng cướp sau khi đánh cướp ngân hàng đã chạy trốn đến vùng biên giới Viễn tây và đột nhập vào một gia đình nông dân có những cô gái xinh xắn, ẩn nấp. Sự quyến rũ của các cô gái đã khiến bọn chúng trở nên đồi bại, cô gái út được chăm sóc tốt hơn và huấn luyện trở thành một tay bắn súng thiện xạ.
Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead Man

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead ManViệt Sub Năm: 2016

Tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “Mr. Bean” nhưng Rowan Atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “Maigret sets a trap”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Yêu Là Tội The Lovebirds.Diễn Viên: Sam Rockwell,Frances Mcdormand,Woody Harrelson

Yêu Là Tội The LovebirdsThuyết Minh Năm: 2020

Sắp đường ai nấy bước mà lại vô tình vướng vào vụ án mạng, cặp đôi buộc phải lao vào cuộc đua dữ dội nhằm tìm ra kẻ sát nhân và chứng minh cả hai vô tội.

Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng The Channel.Diễn Viên: Sam Rockwell,Frances Mcdormand,Woody Harrelson

Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng The ChannelViệt Sub Năm: 2023

Sau khi vụ cướp ngân hàng của họ thất bại, một tên tội phạm tuyệt vọng, người anh em hư hỏng và đội ngũ đa dạng của họ, gồm những cựu binh Hải quân Mỹ, phải cố gắng thoát khỏi New Orleans và trốn chạy trước sự truy đuổi quyết liệt của một đặc vụ FBI.

Tâm Lý Tội Phạm Guilty Of Mind.Diễn Viên: Lý Dịch Phong,Trương Quốc Trụ,Vạn Tây,Lý Thuần,Liêu Phàm

Tâm Lý Tội Phạm Guilty Of MindThuyết Minh Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết Tâm lý tội phạm - Bức họa (Đề thi đẫm máu) của tác giả Lôi Mễ. Lý Dịch Phong vào vai Phương Mộc, Liêu Phàm trong vai cảnh sát Thái Vĩ. Phim xoay quanh việc nhân vật Phương Mộc vướng vào một vụ án giết người vô cùng dã man, xảy ra tại chính ngôi trường mà cậu theo học. Cho đến tận vụ án thứ năm của chuỗi giết người liên hoàn ấy

Unknown2019-04-15 18:39:16

Kẻ Cướp Và Thiên Thần - Outlaws And Angels Việt Sub (2016)

băng cướp sau khi đánh cướp ngân hàng đã chạy trốn đến vùng biên giới viễn tây và đột nhập vào một gia đình nông dân có những cô gái xinh xắn ẩn nấp sự quyến rũ của các cô gái đã khiến bọn chúng trở nên đồi bại cô gái út được chăm sóc tốt hơn và huấn luyện trở thành một tay bắn súng thiện xạkẻ cướp và thiên thần,xem phim kẻ cướp và thiên thần,download kẻ cướp và thiên thần,xem online kẻ cướp và thiên thần hd,xem kẻ cướp và thiên thần nhanh,tai phim kẻ cướp và thiên thần,outlaws and angels,xem phim outlaws and angels,download outlaws and angels,xem online outlaws and angels hd,xem outlaws and angels nhanh,tai phim outlaws and angels,chad michael murray,francesca eastwood,teri polo