Người Đàn Ông Thép Man Of Steel.Diễn Viên: Henry Cavill,Amy Adams,Michael Shannon,Diane Lane,Kevin Costner

Người Đàn Ông Thép Man Of SteelViệt Sub Năm: 2013

Man of Steel xoay quanh câu chuyện về chàng thanh niên Clark Kent, vốn là người ngoài hành tinh được đưa tới Trái đất và được đôi vợ chồng Jonathan - Martha nuôi dưỡng. Khi Trái đất bị các thế lực siêu nhiên tấn công, Clark Kent trở thành người hùng bảo vệ người dân.

Song Hổ Were No Bad Guys.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Từ Nhược Tuyên

Song Hổ Were No Bad GuysThuyết Minh Năm: 1997

Một năm sau vụ bạn gái bị sát hại, tay cảnh sát suy sụp tâm lý được phân công kết hợp thành một đội với một nữ cảnh sát mới vào nghề, và cả hai cùng tìm ra nửa của nhau để truy bắt kẻ sát nhân, một tên giết người tự kỷ.

Hành Trình Cuộc Sống Bharat.Diễn Viên: Charlie Sheen,Lloyd Bridges,Valeria Golino

Hành Trình Cuộc Sống BharatViệt Sub Năm: 2019

Trước sự ra đời của một quốc gia độc lập ở Ấn Độ, một gia đình thực hiện một hành trình gian khổ để được tự do với mọi giá, Bharat hứa với cha mình rằng anh ta sẽ giữ gia đình bên nhau dù có chuyện gì xảy ra.

Thị Trấn Tội Ác The Town.Diễn Viên: Ben Affleck,Rebecca Hall,Jon Hamm

Thị Trấn Tội Ác The TownViệt Sub Năm: 2010

kể về câu chuyện hành động, bạo lực và hấp dẫn của những băng nhóm trộm cướp. Hằng năm ở Boston có hơn 300 vụ cướp ngân hàng xảy ra. Và ở thị trấn Charlietown, cách Boston khoảng 1 dặm, là nơi sản sinh ra những tên trộm xe và cướp ngân hàng nhiều hơn bất cứ nơi nào trên đất Mỹ. Doug MacRay (Ben Affleck đóng) sinh ra trong 1 gia đình trộm cướp nhưng anh không hề muốn nối gót cha mình trở thành 1 tên cầm đầu băng cướp độc ác và tàn bạo.

Xem Phim Phá Cục: Dính Bẫy - Caught In Trap Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hành động tâm lý do trung quốc sản xuất nội dung phim xoay quanh một cuộc xung đột giữa cảnh sát và người dân tại một ngôi làng nhỏ sau khi chính sách đền bù của nhà nước không thỏa đáng buộc người dân phải di dời khỏi nơi cư trú để xây một trung tâm thương mai mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng khi bí mật về sự tham nhũng của các quan chức được tiết lộphá cục,dính bẫy,xem phim phá cục,dính bẫy,download phá cục,dính bẫy,xem online phá cục,dính bẫy hd,xem phá cục,dính bẫy nhanh,tai phim phá cục,dính bẫy,caught in trap,xem phim caught in trap,download caught in trap,xem online caught in trap hd,xem caught in trap nhanh,tai phim caught in trap,xiao che,wei guo,bowie lam