Theo Bước Rambo 2: Chiến Binh Thượng Đẳng - Hot Shots! Part Deux Việt Sub (1993)RSS Theo Bước Rambo 2: Chiến Binh Thượng Đẳng - Hot Shots! Part Deux Việt Sub (1993)
Theo Bước Rambo 2: Chiến Binh Thượng Đẳng - Hot Shots! Part Deux
Diễn viên: Charlie Sheen, Lloyd Bridges, Valeria Golino
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim hài - hành động vui nhộn. Nhân vật chính là 1 nhân viên mật vụ được phái đi để phá tan âm mưu khủng bố. Lấy bối cảnh của các phim hành động Rambo, nhưng bộ phim lại được thực hiện theo kiểu hài rất ngộ nghĩnh.
Vùng Đất Tội Phạm Gangster Land.Diễn Viên: Jason Patric,Sean Faris,Milo Gibson

Vùng Đất Tội Phạm Gangster LandViệt Sub Năm: 2017

dựa trên những sự kiện có thật tại thành phố Chicago thời kỳ cấm rượu. Đó là cuộc chiến thực sự giữa các ông trùm gangster để tranh giành ảnh hưởng trong cộng đồng người Ý và Ailen nhằm thu lợi bất hợp pháp. Sau khi 2 ông trùm OBanion và Johnny Torrio kẻ thiệt mạng kẻ "gác kiếm" vì lo sợ tính mạng thì nổi lên cuộc đối đầu của tay chân của các ông trùm.

Không Dừng Lại Không Tặc: Nonstop.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Không Dừng Lại Không Tặc: NonstopThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London, cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không Mỹ - Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô-la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết.

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Bão Tuyết Kinh Hoàng Everest.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Bão Tuyết Kinh Hoàng EverestThuyết Minh Năm: 2015

bộ phim điện ảnh thể loại thảm họa tự nhiên do đạo diễn Baltasar Kormakur phụ trách sản xuất dưới định dạng 3d. Nội dung bộ phim dựa trên thảm họa leo núi có thật vào năm 1996 sau khi cướp đi 8 sinh mạng của nhóm người leo núi. Đạo diễn Baltasar Kormakur vì muốn tưởng nhớ đến những nạn nhân xấu số nên quyết định thực hiện bộ phim về hành trình khám phá và sự nguy hiểm của nóc nhà thế giới Everest này.

Unknown2019-11-02 07:52:50

Theo Bước Rambo 2: Chiến Binh Thượng Đẳng - Hot Shots! Part Deux Việt Sub (1993)

một bộ phim hài hành động vui nhộn nhân vật chính là 1 nhân viên mật vụ được phái đi để phá tan âm mưu khủng bố lấy bối cảnh của các phim hành động rambo nhưng bộ phim lại được thực hiện theo kiểu hài rất ngộ nghĩnhtheo bước rambo 2,chiến binh thượng đẳng,xem phim theo bước rambo 2,chiến binh thượng đẳng,download theo bước rambo 2,chiến binh thượng đẳng,xem online theo bước rambo 2,chiến binh thượng đẳng hd,xem theo bước rambo 2,chiến binh thượng đẳng nhanh,tai phim theo bước rambo 2,chiến binh thượng đẳng,hot shots part deux,xem phim hot shots part deux,download hot shots part deux,xem online hot shots part deux hd,xem hot shots part deux nhanh,tai phim hot shots part deux,charlie sheen,lloyd bridges,valeria golino