Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon Fish

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon FishViệt Sub Năm: 1993

Một nhân viên bán hàng từ Delta Works, một cơ sở dữ liệu vi tính có trụ sở tại London, cung cấp bản dùng thử miễn phí một tháng dường như không mấy thú vị tới khi nguồn dữ liệu được tiết lộ.

Kẻ Bắt Cóc Kidnap

Kẻ Bắt Cóc KidnapViệt Sub Năm: 2017

Một người mẹ đơn thân tên là Karla Dyson (Halle Berry) sống vui vẻ cùng với con trai của cô ấy Frankie (Sage Correa). Một ngày, khi hai mẹ con đi chơi công viên, sau khi gọi xong một cuộc điện thoại, Karla phát hiện con trai mình biến mất. Khi đang vội vã đi tìm, cô thấy một kẻ bắt cóc đang đưa con mình lên ô tô.

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th Hour

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th HourViệt Sub Năm: 1977

Gã có biệt danh Đỏ Thắm vô công rỗi nghề có sở thích mò tới nơi vắng vẻ để cưỡng gian đàn bà. Tình cờ đánh bạn với một gã trẻ bán xăng, y rủ tên này cùng thực hiện những vụ táo tợn hơn. Nhưng chính họ lại bị một nhóm đồng tính luyến ái nam săn lùng và cuộc chơi cứ thế đan chéo nhau.

Xem Phim Ông Vua Nhà Tù - Brubaker Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 nhà tù nhỏ ở bang arkansas tiếp nhận tù nhân mới henry brubaker chỉ sau vài ngày mọi điều tồi tệ xấu xa nhất đã trôi qua dưới con mắt của henry brubaker lạm dụng td tra tấn tù nhân bạo lực ăn uống tệ hại tham nhũng kể cả việc bá sĩ thăm khám tù nhân cũng phải trả phí và hàng loạt sai phạm khácông vua nhà tù,xem phim ông vua nhà tù,download ông vua nhà tù,xem online ông vua nhà tù hd,xem ông vua nhà tù nhanh,tai phim ông vua nhà tù,brubaker,xem phim brubaker,download brubaker,xem online brubaker hd,xem brubaker nhanh,tai phim brubaker