Đánh Bom Liều Chết - Paradise Now Việt Sub (2005)RSS Đánh Bom Liều Chết - Paradise Now Việt Sub (2005)
Đánh Bom Liều Chết - Paradise Now
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về 2 thanh niên Palestine được tuyển mộ để đánh bom liều chết ở Israel do Hany Abou-Assad làm đạo diễn.
Sông Tối Dark River

Sông Tối Dark RiverViệt Sub Năm: 2017

Sau cái chết của cha mình, Alice (Ruth Wilson) lần đầu tiên trở về làng quê sau 15 năm, để đòi lại quyền thuê nhà cho nông trại gia đình mà cô tin là hợp pháp của mình.

Dấu Ấn Thiên Thần Angel Of Mine

Dấu Ấn Thiên Thần Angel Of MineThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh thành phố Melbourne nói về một người mẹ (Rapace đóng) suốt nhiều năm liền bị ám ảnh bởi đứa con gái đã qua đời đến nỗi cô tin rằng con gái của một phụ nữ khác chính là con mình! Ám ảnh dẫn đến những hành động xa rời thực tại, tâm thần và gây nguy hiểm cho cô bé....

Thanh Lọc Nhân Loại The Thinning.Diễn Viên: Maria Bello,Ann Dowd,Will Harris

Thanh Lọc Nhân Loại The ThinningViệt Sub Năm: 2016

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế, trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người, dân số được "chọn lọc nhân tạo" và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu, chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp. Tuy nhiên, hai sinh viên Blake và Laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn, họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nó.

Unknown2020-08-26 10:46:08

Đánh Bom Liều Chết - Paradise Now Việt Sub (2005)

câu chuyện về 2 thanh niên palestine được tuyển mộ để đánh bom liều chết ở israel do hany abou assad làm đạo diễnđánh bom liều chết,xem phim đánh bom liều chết,download đánh bom liều chết,xem online đánh bom liều chết hd,xem đánh bom liều chết nhanh,tai phim đánh bom liều chết,paradise now,xem phim paradise now,download paradise now,xem online paradise now hd,xem paradise now nhanh,tai phim paradise now