Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4.Diễn Viên: Angus Sampson,Leigh Whannell,Lin Shaye

Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4Việt Sub Năm: 2017

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Chiếc Hộp Ma Quái Wish Upon.Diễn Viên: Angus Sampson,Leigh Whannell,Lin Shaye

Chiếc Hộp Ma Quái Wish UponViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh. Mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, cuộc sống của Claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt. Tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ, Claire được ban cho bảy điều ước.

Đội Nữ Cổ Động Ma All Cheerleaders Die.Diễn Viên: Caitlin Stasey,Sianoa Smit,Mcphee,Brooke Butler

Đội Nữ Cổ Động Ma All Cheerleaders DieViệt Sub Năm: 2013

Sau bi kịch tại hẻm núi đá Blackfoot High, Maddy – cô sinh viên nổi loạn trong trường học đã quyết định tham gia vào đội cổ vũ (cheerleader) của trường. Điều này khiến mối quan hệ giữa cô và cô bạn gái Leena Milner – một kẻ sống trong cô độc đã nguyền rủa cô cùng đám bạn bằng một năng lực siêu nhiên bóng tối. Sau một trận cổ vũ bóng đá, Maddy cùng đám bạn mới đội Cheerleader đã được tham gia vào một chuyến tàu lượn kinh hoàng, đầy chết chóc. Liệu ai trong số họ có thể thoát khỏi sự nguyền rủa

Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2.Diễn Viên: Caitlin Stasey,Sianoa Smit,Mcphee,Brooke Butler

Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2Chưa Sub Năm: 2004

Sam và Joey (Thư Kỳ) yêu nhau đắm đuối nhưng rủi thay Sam đã có vợ. Như bao người đàn ông có vợ nhưng nay đã thay lòng đổi dạ, Sam bối rối và lúng túng ở ngã ba lòng của chính mình, khổng thể chia tay người yêu xinh đẹp mà mình đang say mê nhưng cũng không nỡ dứt tình với người vợ tình nghĩa lâu nay. Anh chọn cách hoãn binh, kéo dài ngày nào hay ngày đó. Sự lựa chọn ích kỷ của Sam đã làm khổ cả hai người đàn bà.

Xem Phim Oan Hồn Y Tá - Sick Nurses Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một bệnh viện tuềnh toàng bảy nữ hộ lý ‘sát thủ ‘cùng một bác sỹ ‘khủng khiếp’ đã tàn bạo ra tay hạ sát một nữ đồng nghiệp…nhân danh tình yêu linh hồn nữ y tá không siêu thoát được bởi còn ôm mối hận thù và những kẻ thủ ác vẫn còn đó với trò chơi tình yêu giữa các nữ đồng nghiệp với vị bác sĩ trẻ cuộc trả thù đẩm máu bắt đầuoan hồn y tá,xem phim oan hồn y tá,download oan hồn y tá,xem online oan hồn y tá hd,xem oan hồn y tá nhanh,tai phim oan hồn y tá,sick nurses,xem phim sick nurses,download sick nurses,xem online sick nurses hd,xem sick nurses nhanh,tai phim sick nurses,chon wachananonchidjan rujiphun