Healer Girl ヒーラー・ガール

Healer Girl ヒーラー・ガールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Câu chuyện kể về bốn cô gái tìm cách sử dụng các bài hát của họ để chữa lành và xoa dịu mọi người trong thế giới của họ. Khẩu hiệu là "Những bài hát tốt bụng, mạnh mẽ đã chữa lành thế giới. Đây là những phép màu tuyệt đẹp được nhân loại hát lên."

Rinkai (リンカイ!)

Rinkai (リンカイ!)Việt Sub Năm: 2024 (Tập 0/12)

theo chân các nữ vận động viên đua xe đạp là những người sẽ tham gia giải RINKAI! LEAGUE. Câu chuyện sẽ tập trung vào môn thể thao đua xe đạp dành cho nữ, ra mắt ở Nhật Bản ngay sau Thế chiến II.

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo Saipuu.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo SaipuuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

kể về Fuuka nhấn năm thứ hai của trường trung học, tuổi dậy thì đá vào. Bây giờ cô ấy thực sự cao và có bộ ngực khổng lồ. Do kiểu tóc của mình, bạn cùng lớp của cô gọi cô là “Saipu”, sau khi các Cyclops. Tình cảm của cô dành cho anh trai của cô ấy rất đáng yêu khi cô là một cô bé và nói rằng cô muốn kết hôn với anh ta.

Idoly Pride To Become An Idol.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Idoly Pride To Become An IdolViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Để trở thành một thần tượng, tôi đã đổ máu, mồ hôi và nước mắt. Mặc dù vậy, tôi vẫn tiếp tục. Tôi muốn tỏa sáng. Tôi muốn kiếm được nó. Tôi muốn trở thành số một. Tôi muốn mỉm cười. Tôi muốn biến ước mơ của mình thành hiện thực

Xem Phim Nyanko Days - にゃんこデイズ Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tomoko là một cô gái nhút nhát đến từ trường về nhà và được chào đón bởi ba con mèo nhân cách của cô ma ro và shinyanko days,xem phim nyanko days,download nyanko days,xem online nyanko days hd,xem nyanko days nhanh,tai phim nyanko days,にゃんこデイズ,xem phim にゃんこデイズ,download にゃんこデイズ,xem online にゃんこデイズ hd,xem にゃんこデイズ nhanh,tai phim にゃんこデイズ