Healer Girl - ヒーラー・ガール Việt Sub (2022)RSS Healer Girl - ヒーラー・ガール Việt Sub (2022)
Healer Girl - ヒーラー・ガール
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về bốn cô gái tìm cách sử dụng các bài hát của họ để chữa lành và xoa dịu mọi người trong thế giới của họ. Khẩu hiệu là "Những bài hát tốt bụng, mạnh mẽ đã chữa lành thế giới. Đây là những phép màu tuyệt đẹp được nhân loại hát lên."
Tribe Nine トライブナイン

Tribe Nine トライブナインViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Haru Shirogane là một người yếu đuối thường xuyên bị bắt nạt trong khi Taiga đã đi từ khắp nơi trên biển với hy vọng trở thành người đàn ông mạnh nhất trên thế giới. Một đêm, cả hai gặp Shun Kamiya, người chơi XB (Extreme Baseball) mạnh nhất, và là thủ lĩnh của Bộ tộc Minato. Khi họ gặp nhau, mỗi Bộ tộc rải rác khắp Neo-Tokyo sắp phải đối mặt với một mối đe dọa lớn.

Bikini Warriors Chiến Binh Bikini.Diễn Viên: Eris,Futaba Aoi,Kakazu Kio,Kinjou Manami,Kuune,Melwi

Bikini Warriors Chiến Binh BikiniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Yōko Hikasa như Fighter (được thiết kế bởi dễ thương quỷ Girlfriend nghệ sĩ manga Hisasi ), một chuyên gia trong chiến đấu, mọi tay người đặc biệt kỹ năng sử dụng vũ khí tầm gần. Trong thực tế, cô ấy thực sự không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt khác, ngoại trừ cho điều đó. The Fighter vượt qua các đối thủ của mình chỉ với cơ bắp và ý chí.

Unknown2022-06-21 16:12:11

Healer Girl - ヒーラー・ガール Việt Sub (2022)

câu chuyện kể về bốn cô gái tìm cách sử dụng các bài hát của họ để chữa lành và xoa dịu mọi người trong thế giới của họ khẩu hiệu là những bài hát tốt bụng mạnh mẽ đã chữa lành thế giới đây là những phép màu tuyệt đẹp được nhân loại hát lênhealer girl,xem phim healer girl,download healer girl,xem online healer girl hd,xem healer girl nhanh,tai phim healer girl,ヒーラー・ガール,xem phim ヒーラー・ガール,download ヒーラー・ガール,xem online ヒーラー・ガール hd,xem ヒーラー・ガール nhanh,tai phim ヒーラー・ガール