Sk8 The Infinity Sk Eight

Sk8 The Infinity Sk EightViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Reki, một nam sinh cao trung năm hai yêu thích lướt ván và bị cuốn vào “S”, một cuộc đua trượt ván ngầm và nguy hiểm ở một khu mỏ bỏ hoang không có luật lệ. Ranga, người trở về Nhật Bản từ Canada và chưa bao giờ lướt ván trước đây cũng đã bị cuốn vào cuộc chơi “S” cùng với Reki.

Ngôi Trường Vui Vẻ Gj Bu (Good Job Club).Diễn Viên: Mao,Megumi,Shion,Kirara

Ngôi Trường Vui Vẻ Gj Bu (Good Job Club)Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Nằm trong một ngôi trường cũ, chính là CLB GJ (viết tắt của Good Job), và Shinomiya Kyouya đã bị bắt gia nhập bằng vũ lực.Các thành viên còn lại bao gồm:- Mao: chủ tịch lùn mà tự cao.- Megumi: em gái của Mao, một bé rộng lượng.- Shion: một thiên tài ngốc- Kirara: một bé thường xuyên đói bụng.

Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd Season.Diễn Viên: Mao,Megumi,Shion,Kirara

Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Ngay trước chiến tranh thế giới thứ 2, Kasumi Kenshiro thuê một giáo sư khá im lăng và hay đãng trí để dạy văn học cho một trường cao đằng nữ sinh nhỏ ở Tokyo. Từng là tông sư đời thứ 62 của Hokuto Shinken " Thần quyền của sao phương Bắc" và có được Yan Wang là danh hiệu"Vua cái chết" và người gìn giữ hòa bình ở "thành phố ác quỷ".

Donten Ni Warau Cười Dưới Bầu Trời U Ám.Diễn Viên: Mao,Megumi,Shion,Kirara

Donten Ni Warau Cười Dưới Bầu Trời U ÁmViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Donten ni Warau / Laughing Under the Clouds | Cloudy Laugh. Năm Meji thứ 11, thời đại mà đao gươm bị Chính phủ liệt vào danh sách hàng cấm và những võ sĩ samurai đang dần lu mờ. Tội phạm gia tăng và đất nước Nhật Bản đã xây dựng 1 nhà tù dành cho chúng. Và tại đây, 3 anh em nhà Kumo được giao nhiệm vụ áp giải những tên tội phạm đến “ ngôi nhà ” mới của chúng. Liệu…nhiệm vụ của họ chỉ có thế…?

Xem Phim Nữ Sát Thủ Rwby - Red White Black Yellow Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rwby là sự kết hợp từ 4 màu chủ đạo của 4 nữ chính red white black yellow bộ phim xoay quanh cuộc chiến của nhân vật nữ chính đầu tiên tên là ruby ngoài ra còn có 3 người bạn khác của cô đều là những sát thủ xinh đẹp họ cùng nhau đoàn kết chống lại cái ác bảo vệ hòa bìnhnữ sát thủ rwby,xem phim nữ sát thủ rwby,download nữ sát thủ rwby,xem online nữ sát thủ rwby hd,xem nữ sát thủ rwby nhanh,tai phim nữ sát thủ rwby,red white black yellow,xem phim red white black yellow,download red white black yellow,xem online red white black yellow hd,xem red white black yellow nhanh,tai phim red white black yellow