Ngôi Trường Vui Vẻ - Gj Bu (Good Job Club) Việt Sub (2013)RSS Ngôi Trường Vui Vẻ - Gj Bu (Good Job Club) Việt Sub (2013)
Ngôi Trường Vui Vẻ - Gj Bu (Good Job Club)
Diễn viên: Mao, Megumi, Shion, Kirara
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nằm trong một ngôi trường cũ, chính là CLB GJ (viết tắt của Good Job), và Shinomiya Kyouya đã bị bắt gia nhập bằng vũ lực.Các thành viên còn lại bao gồm:- Mao: chủ tịch lùn mà tự cao.- Megumi: em gái của Mao, một bé rộng lượng.- Shion: một thiên tài ngốc- Kirara: một bé thường xuyên đói bụng.
Plunderer Purandara

Plunderer PurandaraViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/24)

Câu chuyện xảy ra vào năm 305 theo lịch Alcian. Lúc bấy giờ, thế giới đã bị kiểm soát bởi những con số. Mỗi người sinh ra đều được in dấu với “Bộ đếm”, những con số này có thể ở bất cứ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngon.

Gate: Jieitai Kanochi Nite, Kaku Tatakaeri Thus The Jsdf Fought There

Gate: Jieitai Kanochi Nite, Kaku Tatakaeri Thus The Jsdf Fought ThereViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

được diễn ra đúng tháng tám năm 20XX, một cổng thông tin cho một thế giới song song, được gọi là “Gate,” đột nhiên xuất hiện ở trung tâm thành phố Ginza của Tokyo. Monsters và đội quân đổ ra của cổng thông tin, biến khu mua sắm thành một địa ngục đẫm máu. The Ground-Tự Lực lượng Quốc phòng Nhật Bản ngay lập tức hành động và đẩy các sinh vật tưởng tượng trở lại “Quan”

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen KoukouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hinata Shouyou - anh main, sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ, đã thần tượng và mơ ước trở thành "Người khổng lồ tí hon", và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học. Sau khi tìm đủ thành viên, họ đã tham gia giải đấu liên trường, tại đây họ đã chạm trán với "Vua sân đấu" Kageyama Tobio và bị dập cho tả tơi. Dù thua nhưng Shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa Kageyama.

Unknown2015-09-10 16:19:23

Ngôi Trường Vui Vẻ - Gj Bu (Good Job Club) Việt Sub (2013)

nằm trong một ngôi trường cũ chính là clb gj viết tắt của good job và shinomiya kyouya đã bị bắt gia nhập bằng vũ lựccác thành viên còn lại bao gồm mao chủ tịch lùn mà tự cao megumi em gái của mao một bé rộng lượng shion một thiên tài ngốc kirara một bé thường xuyên đói bụngngôi trường vui vẻ,xem phim ngôi trường vui vẻ,download ngôi trường vui vẻ,xem online ngôi trường vui vẻ hd,xem ngôi trường vui vẻ nhanh,tai phim ngôi trường vui vẻ,gj bu good job club,xem phim gj bu good job club,download gj bu good job club,xem online gj bu good job club hd,xem gj bu good job club nhanh,tai phim gj bu good job club,mao,megumi,shion,kirara