Hạnh Phúc Đến Vạn Gia The Story Of Xing Fu

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia The Story Of Xing FuThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

cô gái thôn quê được gả đến Vạn Gia Trang. Hạnh Phúc phải chịu đựng đau khổ bởi sự chèn ép của mẹ chồng, cuối cùng đành ly hôn và bỏ lên thành phố bắt đầu cuộc sống mới. Trải qua những khó khăn nơi thị thành, Hạnh Phúc thành công trong sự nghiệp của mình và là hình ảnh đại diện cho người phụ nữ thời đại mới.

Kamen Rider Hibiki Kamen Rider Series 15

Kamen Rider Hibiki Kamen Rider Series 15Việt Sub Năm: 2014 (Tập 48/48)

Kamen Rider Hibiki là series thứ 15 của thể loại Kamen Rider và bắt đầu được phát sóng vào cuối tháng 1 năm 2005. Là một series mang khá nhiều phong cách và bản sắc Nhật Bản, có thể nói là độc đáo nhất trong lịch sử Kamen Rider Cốt truyện xoay quanh việc các Oni (ở series này từ Rider không được sử dụng) luyện tập và sử dụng “Âm Thanh Thuần Khiết” để chiến đấu loài thú ăn thịt người Makamou. Để tăng cường khả năng chiến đấu của mình, các Oni phải luyện tập hằng ngày và luyện ở cường độ rất cao

Câu Lạc Bộ Của Những Kẻ Dở Hơi Greenhouse The Series

Câu Lạc Bộ Của Những Kẻ Dở Hơi Greenhouse The SeriesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Là phần hai phiên bản drama nối tiếp theo phần một, movie Grean Fiction với một nhóm các cậu học trò cấp 3 tinh nghịch. Trong phần trước, bộ phim tập trung vào cuộc sống của Tii, với những đoạn gấp khúc khi cậu bắt đầu biết yêu, bắt đầu được mọi người chú ý. Từ đó Tii nảy sinh mâu thuẫn với bạn bè và gia đình, vì vậy cậu đã bỏ nhà đi.

Coming Out! Ftisland

Coming Out! FtislandViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Chương trình sẽ đưa các bạn đến gần hơn với con người của các thành viên FT ISLAND, về tính cách của họ sau tấm rèm sân khấu, về cuộc sống họ đang phải trải qua hay đã từng trải qua, còn cả tình cảm gắn bó với nhau suốt gần 10 năm trời nữa.

Xem Phim Nữ Phi Công - Miss Pilot Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tezuka haru đang tìm việc khắp mọi nơi đủ loại ngành nghề nhưng chẳng có nơi nào nhận không suy nghĩ nhiều đến hậu quả cô đã đăng ký xin thi tuyển phi công và đã vượt qua cuộc thi để bước vào thế giới hàng không từ đây cô bắt đầu đi trên con đường để trở thành nữ phi côngnữ phi công,xem phim nữ phi công,download nữ phi công,xem online nữ phi công hd,xem nữ phi công nhanh,tai phim nữ phi công,miss pilot,xem phim miss pilot,download miss pilot,xem online miss pilot hd,xem miss pilot nhanh,tai phim miss pilot,horikita maki,aibu saki,saito takumi,mamiya shotaro,koyanagi yu