Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Frank Finlay,Stefania Sandrelli,Franco Branciaroli

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1983

Một cặp vợ chồng cùng cất quyển nhật ký của mình trong 1 ngăn kéo và hiểu rằng nếu đọc nhật ký của nhau, sẽ mang đến những "rung động" khó tả. Phim có nhiều cảnh nhạy cảm, trẻ em chưa muốn lớn thì không nên xem.

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn Around.Diễn Viên: Lập Uy Liêm William Lập,Lưu Vũ Hân,Lưu Vũ Kỳ,Đỗ Tẩm Di

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn AroundViệt Sub Năm: 2014

Chỉ cần bạn là trứng của thiên nga, thì cho dù bạn sống trong một trang trại nuôi vịt cũng chẳng sao cả. Bốn cô gái với cá tính hoàn toàn riêng biệt cùng làm việc trong một tập đoàn thời trang. Dưới một môi trường đầy áp lực, cạnh tranh, tiền tài, đầy mê hoặc và thu hút, bọn họ trừng trị bọn đàn ông khốn nạn, quyến rũ những người đàn ông xuất sắc, chinh phục công việc, trở nên xinh đẹp và lộng lẫy.

Xem Phim Nữ Hoàng Sa Mạc - Queen Of The Desert Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một dự án phim độc lập do đạo diễn werner herzog chỉ đạo thực hiện bộ phim sẽ xoay quanh cuộc sống của gertrude bell nhà văn nhà khảo cổ học nhà thám hiểm nhà vẽ bản đồ và tùy viên chính trị của đế chế anhnữ hoàng sa mạc,xem phim nữ hoàng sa mạc,download nữ hoàng sa mạc,xem online nữ hoàng sa mạc hd,xem nữ hoàng sa mạc nhanh,tai phim nữ hoàng sa mạc,queen of the desert,xem phim queen of the desert,download queen of the desert,xem online queen of the desert hd,xem queen of the desert nhanh,tai phim queen of the desert,james franco,nicole kidman,robert pattinson