Những Cô Gái Trong Mơ - Dreamgirls Việt Sub (2006)RSS Những Cô Gái Trong Mơ - Dreamgirls Việt Sub (2006)
Những Cô Gái Trong Mơ - Dreamgirls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những cô gái trong mơ (tựa gốc: Dreamgirls) ra mắt khán giả Việt Nam vào năm 2007, là phim điện ảnh âm nhạc dựa trên kịch bản của vở nhạc kịch cùng tên có từ năm 1981.
Bóp Nghẹt Choked: Paisa Bolta Hai

Bóp Nghẹt Choked: Paisa Bolta HaiViệt Sub Năm: 2020

Khổ sở vì đống nợ của gã chồng thất nghiệp – và những giấc mơ tan vỡ – nữ nhân viên ngân hàng bỗng tìm được nguồn tiền mặt bí mật và dường như vô hạn ngay trong nhà mình.

Không Lùi Bước Hell Or High Water.Diễn Viên: Dale Dickey,Ben Foster,Chris Pine

Không Lùi Bước Hell Or High WaterThuyết Minh Năm: 2016

quy tụ ba ngôi sao Chris Pine, Jeff Bridges và Ben Foster. Cốt truyện kể về hai anh em Tanner (Ben Foster) và Toby Howard (Chris Pine) phát hiện có mỏ dầu trên mảnh đất hương hỏa sắp bị ngân hàng tịch thu. Để có tiền nuôi trang trại, họ bất đắc dĩ phải thực hiện một loạt vụ cướp nhà băng khắp bang Texas.

Đối Mặt Sudden Impact.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Đối Mặt Sudden ImpactViệt Sub Năm: 1983

Một nạn nhân của vụ hiếp dâm muốn được trả thù ở 1 thị trấn nhỏ bên ngoài thành phố San Francisco. Thanh tra Harry - người đang bị đình chỉ công tác chỉ vì chọc tức cấp trên của mình - được giao cho nhiệm vụ lần này...

Giới Tính Xx.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Giới Tính XxViệt Sub Năm: 2017

XX là một bộ phim tuyển tập bốn phim ngắn kinh dị mới với điểm nhấn về giới tính. The Box: Gần Giáng sinh, Susan Jacobs đang đi tàu điện ngầm về nhà với con trai Danny và con gái Jenny của cô ấy. Có một người đàn ông mang theo một chiếc hộp và Danny tò mò hỏi đó là gì. Người đàn ông mở nắp và Danny nhìn thoáng qua bên trong chiếc hộp.

Bước Chân Đầu Tiên First Man.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Bước Chân Đầu Tiên First ManViệt Sub Năm: 2019

au 49 năm kể từ lần đầu tiên con người đặt chân lên trái đất thì bộ phim First Man làm riêng về phi hành gia tài ba Neil Armstrong chính thức được ra mắt. Và đặc biệt hơn là phim được công chiếu đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 75, đồng thời nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn các nhà chuyên môn.

Unknown2021-01-18 17:58:35

Những Cô Gái Trong Mơ - Dreamgirls Việt Sub (2006)

những cô gái trong mơ tựa gốc dreamgirls ra mắt khán giả việt nam vào năm 2007 là phim điện ảnh âm nhạc dựa trên kịch bản của vở nhạc kịch cùng tên có từ năm 1981những cô gái trong mơ,xem phim những cô gái trong mơ,download những cô gái trong mơ,xem online những cô gái trong mơ hd,xem những cô gái trong mơ nhanh,tai phim những cô gái trong mơ,dreamgirls,xem phim dreamgirls,download dreamgirls,xem online dreamgirls hd,xem dreamgirls nhanh,tai phim dreamgirls