Lời Sấm Truyền Apocalypse Now.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Lời Sấm Truyền Apocalypse NowViệt Sub Năm: 1979

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.

Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In Vietnam.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In VietnamViệt Sub Năm: 2014

nó chỉ đơn giản là kể lại cuộc di tản vào ngày cuối cùng trước khi giải phóng thống nhất đất nước. Không phán xét, không đánh giá, không kết luận mà chỉ là cảm xúc, là hiện thực, là tâm tư của những người Sài Gòn trong ngày cuối cùng đáng nhớ đó. Last Days in Vietnam được đề cử giải Oscar ở hạng mục Phim tài liệu xuất sắc nhất.

Nhà Sáng Lập The Founder.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Nhà Sáng Lập The FounderViệt Sub Năm: 2017

Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn.

Xem Phim Nữ Hoàng Chiến Binh - Nayika Devi: The Warrior Queen Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh thế kỷ 12 phim kể về nữ chiến binh đầu tiên của ấn độ câu chuyện về chalukya nữ hoàng gujarat người không chỉ cai trị patan trong nhiều năm mà còn lật đổ muhammad ghori vĩ đại trên chiến trường vào năm 1178nữ hoàng chiến binh,xem phim nữ hoàng chiến binh,download nữ hoàng chiến binh,xem online nữ hoàng chiến binh hd,xem nữ hoàng chiến binh nhanh,tai phim nữ hoàng chiến binh,nayika devi,the warrior queen,xem phim nayika devi,the warrior queen,download nayika devi,the warrior queen,xem online nayika devi,the warrior queen hd,xem nayika devi,the warrior queen nhanh,tai phim nayika devi,the warrior queen