Hòn Đảo Bermuda Bermuda Island

Hòn Đảo Bermuda Bermuda IslandViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi các hành khách đang trên đường đến một thiên đường nhiệt đới đã bị rơi xuống biển và phát hiện mình ở một hòn đảo hoang vắng. Tuyệt vọng để sống sót trước các yếu tố tự nhiên và những xung đột nội bộ giữa những người sống sót, họ phát hiện ra rằng hòn đảo đang chứa đựng nhiều điều mà họ không thể tưởng tượng được.

Trôi Dạt Ngoài Không Gian Solis

Trôi Dạt Ngoài Không Gian SolisThuyết Minh Năm: 2019

Sau hoạt động khai thác không gian trở nên tồi tệ, Troy lên tàu thoát hiểm khẩn cấp và bị trôi về phía mặt trời. Chỉ có chiếc radio để liên lạc dưới mặt đất, liệu anh ta có thoát khõi bi kịch này không?

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility Defense.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility DefenseThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên manga cùng tên của tác giả Arata Miyatsuki và Yuya Kanzaki. Bản điện ảnh đổi giới tính của nhân vật Tomoko Tada trong nguyên tác từ nam sang nữ. Tadashi Usobuki là một sát thủ bí ẩn mặc đồ đen. Usobuki nhận hợp đồng từ những khách hàng chứa chất đầy căm uất.

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of Heck.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of HeckViệt Sub Năm: 2015

Với bộ phim tài liệu Cobain: Montage of Heck, nhà làm phim Mỹ Brett Morgen giúp công chúng hiểu được nhiều điều về cuộc đời và cái chết của Kurt Cobain, thành viên trụ cột nhóm nhạc rock Mỹ Nirvana, đồng thời giải mã được không ít huyền thoại xung quanh ca sĩ, gồm cả nguyên nhân tại sao Cobain lại tự vẫn.

Xem Phim Nữ Hộ Vệ - Guardian Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết bí ẩn của người chồng làm cảnh sát chìm của mình một nữ võ sĩ buộc phải chiến đấu để bảo vệ con gái mình khỏi lũ cớm các chính trị gia thối nát cùng những tên sát thủ được thuê để che đậy sự thật về cái chết của chồng cônữ hộ vệ,xem phim nữ hộ vệ,download nữ hộ vệ,xem online nữ hộ vệ hd,xem nữ hộ vệ nhanh,tai phim nữ hộ vệ,guardian,xem phim guardian,download guardian,xem online guardian hd,xem guardian nhanh,tai phim guardian,sarah carter,tio pakusadewo,nino fernandez