Bất Khả Xâm Phạm - Impossibility Defense Thuyết Minh (2018)RSS Bất Khả Xâm Phạm - Impossibility Defense Thuyết Minh (2018)
Bất Khả Xâm Phạm - Impossibility Defense
Diễn viên: Erika Sawajiri, Tori Matsuzaka, Shotaro Mamiya
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên manga cùng tên của tác giả Arata Miyatsuki và Yuya Kanzaki. Bản điện ảnh đổi giới tính của nhân vật Tomoko Tada trong nguyên tác từ nam sang nữ. Tadashi Usobuki là một sát thủ bí ẩn mặc đồ đen. Usobuki nhận hợp đồng từ những khách hàng chứa chất đầy căm uất.
Ảo Thuật Gia Tài Ba The Illusionist.Diễn Viên: Edward Norton,Jessica Biel And Paul Giamatti

Ảo Thuật Gia Tài Ba The IllusionistViệt Sub Năm: 2006

Millhauser về môt nhà ảo thuật tài ba của thành Vienna thế kỷ 19. Tác phẩm được dàn dựng rất công phu và đạt doanh thu khá cao ngay trong tuần đầu công chiếu. Vào thập niên 90, ở thành Vienna, Eisenheim vốn là một nhà ảo thuật tài ba được công chúng ngưỡng mộ. Anh đem lòng yêu Sophie, cô bạn nhỏ từ thời thơ ấu, nhưng lại bị ngăn cản bởi địa vị xã hội của hai người quá chênh lệch. Khi Sophie được gả cho hoàng tử, Eisenheim sử dụng ma thuật của mình để

Băng Đảng Mumbai Anjaan.Diễn Viên: Suriya,Samantha Ruth Prabhu,Vidyut Jamwal

Băng Đảng Mumbai AnjaanThuyết Minh Năm: 2014

Raju Bhai và Chandran đứng đầu một băng đảng ở Mumbai, họ sẽ dọn sạch mọi thứ ngán đường họ bằng mọi cách. Khi thành công của họ đến tai của Imran Bhai thì họ không thể tránh khỏi một cơn thịnh nộ từ Imran Bhai. Sau đó Krishna (anh em của Rạu Bhai) quyết tâm tìm cho ra thủ phạm phải chịu trách nhiệm cho Raju Bhai và Chandran.

Nhiệm Vụ Biển Xanh Mission Blue.Diễn Viên: Suriya,Samantha Ruth Prabhu,Vidyut Jamwal

Nhiệm Vụ Biển Xanh Mission BlueViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim tài liệu đầy chân thực theo dấu nhà hải dương học Sylvia Earle trong chiến dịch cứu đại dương trên thế giới khỏi các mối đe dọa như đánh bắt quá mức và chất thải độc hại.

Sát Thủ Yi Nan The Assassin.Diễn Viên: Suriya,Samantha Ruth Prabhu,Vidyut Jamwal

Sát Thủ Yi Nan The AssassinViệt Sub Năm: 2023

Thế giới bị nhiễm cái ác, thanh kiếm của hắn sẽ phán xét! Yi Nan (Shin Hyun-jun), cao thủ số một của Joseon. Bị đe dọa bởi chiến tranh và cái chết đang ngày càng gần, Anh tìm sự ẩn náu trong một ngôi làng, chịu đựng những vết thương đau đớn.

Unknown2020-06-07 05:22:59

Bất Khả Xâm Phạm - Impossibility Defense Thuyết Minh (2018)

dựa trên manga cùng tên của tác giả arata miyatsuki và yuya kanzaki bản điện ảnh đổi giới tính của nhân vật tomoko tada trong nguyên tác từ nam sang nữ tadashi usobuki là một sát thủ bí ẩn mặc đồ đen usobuki nhận hợp đồng từ những khách hàng chứa chất đầy căm uấtbất khả xâm phạm,xem phim bất khả xâm phạm,download bất khả xâm phạm,xem online bất khả xâm phạm hd,xem bất khả xâm phạm nhanh,tai phim bất khả xâm phạm,impossibility defense,xem phim impossibility defense,download impossibility defense,xem online impossibility defense hd,xem impossibility defense nhanh,tai phim impossibility defense,erika sawajiri,tori matsuzaka,shotaro mamiya