Cổ Vật Bị Đánh Cắp The Monuments Men.Diễn Viên: George Clooney,Matt Damon,Cate Blanchett

Cổ Vật Bị Đánh Cắp The Monuments MenViệt Sub Năm: 2014

The Monuments Men là những thước phim đầy tính nhân văn dựa trên tác phẩm văn học cùng tên, lấy cảm hứng từ thực tế của Robert M. Edsel với Bret Witter. Câu chuyện kể về một nhóm bảo vệ di tích được thành lập vào Thế Chiến thứ 2 nhằm truy tìm và bảo vệ những tác phẩm nghệ thuật có giá trị lịch sử khỏi bàn tay tàn phá của Đức quốc xã. Đây gần như là một nhiệm vụ bất khả thi khi một nhóm 7 người chỉ mới trải qua một khóa huấn luyện quân sự cơ bản phải liều mình tiếp cận những di tích bị vây quanh

Điệp Viên Siêu Đẳng Spooks: The Greater Good.Diễn Viên: Lara Pulver,Kit Harington,Tuppence Middleton,Peter Firth

Điệp Viên Siêu Đẳng Spooks: The Greater GoodViệt Sub Năm: 2015

một tác phẩm điện ảnh tuyệt vời do Anh sản xuất sẽ kể về câu chuyện của một điệp viên trẻ tên Will Holloway được MI5 bí mật cử đi truy tìm tung tích của tên tội phạm nguy hiểm Adam Kasim sau khi được đồng bọn giải thoát trong lúc được cảnh sát hộ tống đến nhà tù.

Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng Garo And The Wailing Dragon.Diễn Viên: Anna Aoi,Rei Fujita,Yukijirô Hotaru

Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng Garo And The Wailing DragonViệt Sub Năm: 2013

Yami wo Terasu Mono diễn ra tại một thời điểm không xác định trong tương lai ở Vol City một thành phố được xây dựng xung quanh ngọn núi lửa. Vào một ngày Dougai Ryuuga đã đến thành phố này tiêu diệt quỹ dữ với biệt danh là Horrors. Dougai Ryuuga thực tế là một kỵ sĩ với bộ giáp hoàng kim Garo, nhưng bộ giáp của Garo biến thành màu đen một cách bí ẩn và để lại đằng sau câu chuyện mất đi sự rực rỡ của bộ giáp hoàng kim cùng với số phận của người tiền nhiệm Saezima Kouga.

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And Gambling.Diễn Viên: Gary Oldman,Helena Mattsson And Christian Slater

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And GamblingViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm người Ấn Độ, cao bồi, bọn sát thủ ... và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người Ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi Poker tại một sòng bạc Ấn Độ với số tiền lớn.

Xem Phim Nữ Cảnh Kiều Hoa - Cop Shop Babes Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cop shop babes là 1 đội cảnh sát gồm toàn những cô gái xinh đẹp được chỉ huy bởi mona lui lưu gia linh thủ vai đang phải truy bắt và đối phó với tên khủng bố quả cầu lửa tony ho thủ vai hắn là một bệnh nhân tâm thần trốn viện và cũng chuyên gia thuốc nổ đang tiến hành rất nhiều vụ nổ trong thành phố khiến cảnh sát luôn đau đầumột hôm đội nữ cảnh sát này có thêm sự xuất hiện hiện của 2 anh chàng là bia hơi trần dịch tấn thủ vai một anh chàng cảnh sát vô cùng đẹp trai tài hoa nhưng hơinữ cảnh kiều hoa,xem phim nữ cảnh kiều hoa,download nữ cảnh kiều hoa,xem online nữ cảnh kiều hoa hd,xem nữ cảnh kiều hoa nhanh,tai phim nữ cảnh kiều hoa,cop shop babes,xem phim cop shop babes,download cop shop babes,xem online cop shop babes hd,xem cop shop babes nhanh,tai phim cop shop babes,lưu gia linh,trần dịch tấn,lý san san,từ tử kỳ