Đối Đầu Với Mafia: Diệt Trừ Băng Đảng - True Justice Death Riders: Brotherhood Việt Sub (2012)RSS Đối Đầu Với Mafia: Diệt Trừ Băng Đảng - True Justice Death Riders: Brotherhood Việt Sub (2012)
Đối Đầu Với Mafia: Diệt Trừ Băng Đảng - True Justice Death Riders: Brotherhood
Diễn viên: Steven Seagal, Sarah Lind And William Big Sleeps Stewart
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thành phố chìm trong cuộc khủng hoảng. Cuộc chiến giữa 2 băng đảng Yakuza và những băng nhóm đáng sợ nhất của trùm ma túy Mexico.
Bạn Bè Friend

Bạn Bè FriendThuyết Minh Năm: 2001

kể về cuộc sống của bốn người bạn thời thơ ấu: Joon-seok, trưởng nhóm có cha là một trùm băng đảng quyền lực; Dong-su, có cha là người đảm nhận; chú hề lớp Jung-ho; và Sang-taek, một học sinh gương mẫu. Khi còn nhỏ, chúng chơi cùng nhau và bán những bức ảnh khiêu dâm.

Hồi Tưởng Remember

Hồi Tưởng RememberViệt Sub Năm: 2022

một người đàn ông ở tuổi 80 đã mất tất cả vì một người nào đó trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc. Ông lão quyết định trả thù kẻ đã gây ra nỗi đau cho mình. Một người đàn ông trẻ hơn giúp ông già trong kế hoạch của mình.

Unknown2016-01-15 13:38:35

Đối Đầu Với Mafia: Diệt Trừ Băng Đảng - True Justice Death Riders: Brotherhood Việt Sub (2012)

một thành phố chìm trong cuộc khủng hoảng cuộc chiến giữa 2 băng đảng yakuza và những băng nhóm đáng sợ nhất của trùm ma túy mexicođối đầu với mafia,diệt trừ băng đảng,xem phim đối đầu với mafia,diệt trừ băng đảng,download đối đầu với mafia,diệt trừ băng đảng,xem online đối đầu với mafia,diệt trừ băng đảng hd,xem đối đầu với mafia,diệt trừ băng đảng nhanh,tai phim đối đầu với mafia,diệt trừ băng đảng,true justice death riders,brotherhood,xem phim true justice death riders,brotherhood,download true justice death riders,brotherhood,xem online true justice death riders,brotherhood hd,xem true justice death riders,brotherhood nhanh,tai phim true justice death riders,brotherhood,steven seagal,sarah lind and william big sleeps stewart