Giáo Hội Rắn Thánh Holy Ghost People.Diễn Viên: Emma Greenwell,Joe Egender,Brendan Mccarthy

Giáo Hội Rắn Thánh Holy Ghost PeopleViệt Sub Năm: 2013

Sau khi em gái Liz bị mất tích, Charlotte đã nhờ đến Wayne, một cựu hải quân lục chiến giúp tìm tông tích của Liz, đã mất tích sau dãy núi Appalachian. Cuộc tìm kiếm đã dẫn họ đến một ngôi nhà thờ, giáo chủ nhà thờ là Billy với một giáo thuyết kỳ bí, rắn là vật tôn thờ của giáo phái là vị cứu rỗi của tín đồ, đã thu hút đến hàng trăm người theo hắn. Wayne thâm nhập vào nhà thờ, vạch mặt sự dối trá, lừ bịp của tên giáo chủ, cứu Liz ra khỏi bàn tay dâm ô của Billy, anh đã bị tấn công bởi những tín

Án Mạng Vùng Đầm Lầy Marshland.Diễn Viên: Javier Gutiérrez,Raúl Arévalo,María Varod

Án Mạng Vùng Đầm Lầy MarshlandViệt Sub Năm: 2014

kể về Vùng đầm lầy tại Tây Ban Nha, năm 1980. Hai thanh tra Juan và Pedro được điều tới để điều tra những vụ sát hại các cô gái trẻ ở một thị trấn xa xôi. Họ phải gạt sang một bên những khác biệt của mình nếu muốn tìm ra kẻ giết người trước khi nhiều cô gái trẻ nữa mất mạng.

Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm Neerja.Diễn Viên: Shabana Azmi,Sonam Kapoor,Parth Akerkar,Hayder Ali

Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm NeerjaViệt Sub Năm: 2016

Neerja là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một nữ tiếp viên hàng không dũng cảm tên là Neerja Bhanot. Chuyến bay định mệnh Pan Am 73 cất cánh từ sân bay Bombay và bị không tặc bởi nhóm những kẻ khủng bố thuộc tổ chức Abu Nidal tại Karachi, Pakistan vào ngày 05 tháng chín năm 1986. Neerja, lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò quản lí trưởng chuyến bay, bằng nỗ lực, sự nhanh trí và lòng dũng cảm, đã cứu được 359 trong số 379 hành khách và thành viên phi hành đoàn.

The Ghost Lights Timothy Stevens.Diễn Viên: Shabana Azmi,Sonam Kapoor,Parth Akerkar,Hayder Ali

The Ghost Lights Timothy StevensViệt Sub Năm: 2023

A journalist returns home after the death of her father and discovers a cassette tape describing mysterious lights appearing in the skies of West Texas. She sets out on a cross-state road trip to discover the truth.

Xem Phim Nỗi Sợ Khoảng Trống - Agoraphobia Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

agoraphobic thừa kế ngôi nhà của cha cô tại một vùng xa xôi của florida khi những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra cô phát hiện ra rằng có một cái gì đó xa đáng sợ bên trong nhà với cônỗi sợ khoảng trống,xem phim nỗi sợ khoảng trống,download nỗi sợ khoảng trống,xem online nỗi sợ khoảng trống hd,xem nỗi sợ khoảng trống nhanh,tai phim nỗi sợ khoảng trống,agoraphobia,xem phim agoraphobia,download agoraphobia,xem online agoraphobia hd,xem agoraphobia nhanh,tai phim agoraphobia,cassie scerbo,tony todd,maria olsen