Pontianak Báo Thù - Revenge Of The Pontianak Việt Sub (2019)RSS Pontianak Báo Thù - Revenge Of The Pontianak Việt Sub (2019)
Pontianak Báo Thù - Revenge Of The Pontianak
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đám cưới tại ngôi làng Malaysia quên mất một vị khách: con ma cà rồng bị khinh miệt quyết tâm thanh toán mối thù bí mật với chú rể và bất cứ ai cản đường cô.
Quái Vật Xúc Tu The Void.Diễn Viên: Daniel Fathers,Kenneth Welsh,Aaron Poole

Quái Vật Xúc Tu The VoidViệt Sub Năm: 2017

Phó cảnh sát Daniel Carter tìm thấy James đang bò trên đường và đưa anh ta đến bệnh viện. Tại bệnh viện có Tiến sĩ Richard Powell, y tá Beverly, bác sỹ nội trú, cô gái mang thai Maggie, ông nội Ben và bệnh nhân Cliff.

Ruồi Đen Anh Em: Black Fly.Diễn Viên: Christie Burke,Dakota Daulby,Matthew Maccaull

Ruồi Đen Anh Em: Black FlyThuyết Minh Năm: 2014

Jake và Noel Henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ. Cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn, mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau. Sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình, Jake trốn đi với Noel, hiện đang sống cùng bạn gái Paula trong căn nhà cũ của gia đình.

Sợi Dây Kéo Zipper.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lena Headey,Ray Winstone

Sợi Dây Kéo ZipperViệt Sub Năm: 2015

kể về một người đàn ông thành đạt và đã có gia đình đứng trước nguy cơ mất hết tất cả khi phải đối mặt với sự bất kiên định trước cám dỗ của những người phụ nữ khác.

Unknown2020-06-09 16:43:29

Pontianak Báo Thù - Revenge Of The Pontianak Việt Sub (2019)

đám cưới tại ngôi làng malaysia quên mất một vị khách con ma cà rồng bị khinh miệt quyết tâm thanh toán mối thù bí mật với chú rể và bất cứ ai cản đường côpontianak báo thù,xem phim pontianak báo thù,download pontianak báo thù,xem online pontianak báo thù hd,xem pontianak báo thù nhanh,tai phim pontianak báo thù,revenge of the pontianak,xem phim revenge of the pontianak,download revenge of the pontianak,xem online revenge of the pontianak hd,xem revenge of the pontianak nhanh,tai phim revenge of the pontianak