Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight Mommy.Diễn Viên: Susanne Wuest,Lukas Schwarz,Elias Schwarz

Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight MommyViệt Sub Năm: 2015

Với không gian vắng lặng, u ám, tại một vùng nông thôn nọ tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, có một ngôi nhà nhỏ. Ngôi nhà ấy là nơi sinh sống của hai anh em sinh đôi và người mẹ của họ. Ngày ngày hai anh em cùng nhau lang thang trong những cánh rừng, khu nghĩa địa bỏ hoang hay cánh đồng ngô rộng lớn, trong khi mẹ chúng chìm đắm trong một thế giới xa xôi nào đó giữa những lớp băng gạc quấn kín khuôn mặt.

Thợ Săn Quỷ Dont Kill It.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Kristina Klebe,Elissa Dowling

Thợ Săn Quỷ Dont Kill ItViệt Sub Năm: 2016

nói về một con quỷ cổ xưa đang đe dọa một thị trấn nhỏ ở Mississippi. Và người thợ săn quỷ xuất hiện để giúp thị trấn bình yên... Phim Thợ săn quỷ có sự tham gia của Dolph Lundgren, Kristina Klebe, Elissa Dowling..

Quay Lại Với Em Come Back To Me.Diễn Viên: Jon Abrahams,Andrew Beckham,Jeanette Branch

Quay Lại Với Em Come Back To MeViệt Sub Năm: 2014

Sarah & Josh are married suburbanites. After a car accident, Sarah suffers blackouts & ends up pregnant though Josh is sterile. As her life spirals she hides a camera in her home & unlocks a horrific secret with far-reaching consequences.

Ngãi Chúa Gong Tau: An Oriental Black Magic.Diễn Viên: Jon Abrahams,Andrew Beckham,Jeanette Branch

Ngãi Chúa Gong Tau: An Oriental Black MagicThuyết Minh Năm: 2007

cảnh sát Rockman, có vợ là Karpi bổng nhiên trở nên đau đầu dữ dội, oằn mình chịu những cơn đau xé ruột bất ngờ, đau khổ hơn hai vợ chồng chứng kiến đứa con thơ bị chết, mình đầy máu me, da thịt bị xé rách dòi bọ lởm chỡm. Các bác sĩ không thể giải thích được nguyên nhân những cơn đau của vợ cũng như cái chết đáng thương của con anh.

Xem Phim Nneka: Xà Nữ Xinh Đẹp - Nneka The Pretty Serpent Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiều năm sau vụ án mạng bí ẩn của bố mẹ mình một phụ nữ bị sang chấn có được sức mạnh siêu nhiên giúp cô trả thù bọn sát nhânnneka,xà nữ xinh đẹp,xem phim nneka,xà nữ xinh đẹp,download nneka,xà nữ xinh đẹp,xem online nneka,xà nữ xinh đẹp hd,xem nneka,xà nữ xinh đẹp nhanh,tai phim nneka,xà nữ xinh đẹp,nneka the pretty serpent,xem phim nneka the pretty serpent,download nneka the pretty serpent,xem online nneka the pretty serpent hd,xem nneka the pretty serpent nhanh,tai phim nneka the pretty serpent