Ngãi Chúa - Gong Tau: An Oriental Black Magic Thuyết Minh (2007)RSS Ngãi Chúa - Gong Tau: An Oriental Black Magic Thuyết Minh (2007)
Ngãi Chúa - Gong Tau: An Oriental Black Magic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cảnh sát Rockman, có vợ là Karpi bổng nhiên trở nên đau đầu dữ dội, oằn mình chịu những cơn đau xé ruột bất ngờ, đau khổ hơn hai vợ chồng chứng kiến đứa con thơ bị chết, mình đầy máu me, da thịt bị xé rách dòi bọ lởm chỡm. Các bác sĩ không thể giải thích được nguyên nhân những cơn đau của vợ cũng như cái chết đáng thương của con anh.
Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Vợ Của Jakob Jakobs Wife

Vợ Của Jakob Jakobs WifeViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anne đã kết hôn với người đàn ông là bộ trưởng của một thị trấn nhỏ và cuộc hôn nhân của cô dần đần đỗ vỡ sau gần 30 năm sinh sống. Không lâu sau đó cô đã có một cuộc trạm chán đầy tàn bạo và vô cùng đẫm máu với The Master, và đã khám phá ra được một cảm giác đầy quyền lực và khao khát về cuộc sống lớn lao trong tương lai

Ma Búp Bê Dolls.Diễn Viên: Ian Patrick Williams,Carolyn Purdy,Gordon,Carrie Lorraine

Ma Búp Bê DollsThuyết Minh Năm: 1987

Một nhóm người dừng lại bởi biệt thự trong cơn bão và khám phá hai nhà sản xuất đồ chơi huyền diệu và bộ sưu tập búp bê ám ảnh của họ.

Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2.Diễn Viên: Ian Patrick Williams,Carolyn Purdy,Gordon,Carrie Lorraine

Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2Chưa Sub Năm: 2004

Sam và Joey (Thư Kỳ) yêu nhau đắm đuối nhưng rủi thay Sam đã có vợ. Như bao người đàn ông có vợ nhưng nay đã thay lòng đổi dạ, Sam bối rối và lúng túng ở ngã ba lòng của chính mình, khổng thể chia tay người yêu xinh đẹp mà mình đang say mê nhưng cũng không nỡ dứt tình với người vợ tình nghĩa lâu nay. Anh chọn cách hoãn binh, kéo dài ngày nào hay ngày đó. Sự lựa chọn ích kỷ của Sam đã làm khổ cả hai người đàn bà.

Unknown2019-08-15 14:17:18

Ngãi Chúa - Gong Tau: An Oriental Black Magic Thuyết Minh (2007)

cảnh sát rockman có vợ là karpi bổng nhiên trở nên đau đầu dữ dội oằn mình chịu những cơn đau xé ruột bất ngờ đau khổ hơn hai vợ chồng chứng kiến đứa con thơ bị chết mình đầy máu me da thịt bị xé rách dòi bọ lởm chỡm các bác sĩ không thể giải thích được nguyên nhân những cơn đau của vợ cũng như cái chết đáng thương của con anhngãi chúa,xem phim ngãi chúa,download ngãi chúa,xem online ngãi chúa hd,xem ngãi chúa nhanh,tai phim ngãi chúa,gong tau,an oriental black magic,xem phim gong tau,an oriental black magic,download gong tau,an oriental black magic,xem online gong tau,an oriental black magic hd,xem gong tau,an oriental black magic nhanh,tai phim gong tau,an oriental black magic