Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue Falcon.Diễn Viên: Frank Welker,Mindy Cohn,Grey Delisle

Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue FalconViệt Sub Năm: 2012

Nhóm bạn đã gặp diễn viên chính đã hết thời Blue Falcon tại một hội nghị về truyện tranh khi ông ta thề là sẽ trả thù vì bị đẩy khỏi Hollywood. Sau đó, Hyde - một nhân vật phản diện từ loạt phim hoạt hình Blue Falcon - bắt đầu khủng bố hội nghị, ngăn chặn việc phát hành bộ phim Falcon mới.

Chú Chuột Đầu Bếp Ratatouille.Diễn Viên: Frank Welker,Mindy Cohn,Grey Delisle

Chú Chuột Đầu Bếp RatatouilleViệt Sub Năm: 2007

Phim nói về câu chuyện của Rémy (được Patton Oswalt lồng tiếng), một chú chuột sống ở Paris muốn trở thành một đầu bếpnhưng bị gia đình cậu và loài người cản trở. Gia đình cậu đã sử dụng biệt tài ngửi mùi để giúp họ hàng nhà chuột phân biệt thức ăn có đánh bả và thức ăn có thể ăn an toàn.

Người Dơi Và Bá Tước Dracula The Batman Vs Dracula.Diễn Viên: Rino Romano,Peter Stormare,Tara Strong

Người Dơi Và Bá Tước Dracula The Batman Vs DraculaViệt Sub Năm: 2005

Màn đêm buông xuống trên Thành phố Gotham, nơi 2 con dơi huyền thoại giao chiến. Một âm mưu biến Gotham thành Quân đoàn Ma cà rồng, một người tìm mọi cách để chặn đứng âm mưu đó lại. Nhưng Dracula không đơn giản chỉ giống như các kẻ thù bình thường của Người Dơi; hắn có siêu năng lượng về sức mạnh, tốc độ, và cả khả năng điều khiển lý trí. Trong khi đó, Kỵ Sĩ Bóng Đêm vẫn chỉ là người thường. Đây là kẻ thù nguy hiểm nhất, kẻ có thể cắt đứt đôi cánh của Người Dơi, mãi mãi.

Ngôi Nhà Ma Quái Monster House.Diễn Viên: Rino Romano,Peter Stormare,Tara Strong

Ngôi Nhà Ma Quái Monster HouseViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô, chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm để rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ. Tụi trẻ sẽ làm thế nào để chống lại ngôi nhà ma quái đó, khi mà những lời cảnh báo với người lớn đều bị coi là trò đùa cợt trong ngày Halloween.

Giải Cứu Ông Già Noel Saving Santa.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Giải Cứu Ông Già Noel Saving SantaThuyết Minh Năm: 2013

kể về một cậu nhóc TIỂU TIÊN, là 1 thiên tài. Biết được việc ở tương lai biết được sự việc rằng sẽ có đám người sẽ cướp QUẢ CẦU THỜI GIAN của Ông Già Noel, gây trở ngại cho ông. Cậu quyết định quay về quá khứ để báo tin và giúp đỡ cho Ông Già Noel.

Xem Phim Ninja Rùa: Tmnt - Teenage Mutant Ninja Turtles Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau nhiều năm mai danh ẩn tích bộ tứ ninja rùa giờ đây đã trưởng thành với võ nghệ cao cường hơn chín chắn hơn đoàn kết hơn và vẫn dưới sự dìu dắt của sư phụ chuột nhưng cái ác thì vẫn còn đó và bắt đầu quay trở lại với nhiều sự việc khác thường xảy ra tại thành phố new york mà bàn tay điều khiển chúng là của một tay trùm công nghiệp có dã tâm lớn max winters hắn đang xây dựng một đạo quân quái vật hung tàn với ý định điên cuồng là làm chủ cả thế giơí không thể “nhắm mắt làm ngơ” cácninja rùa,tmnt,xem phim ninja rùa,tmnt,download ninja rùa,tmnt,xem online ninja rùa,tmnt hd,xem ninja rùa,tmnt nhanh,tai phim ninja rùa,tmnt,teenage mutant ninja turtles,xem phim teenage mutant ninja turtles,download teenage mutant ninja turtles,xem online teenage mutant ninja turtles hd,xem teenage mutant ninja turtles nhanh,tai phim teenage mutant ninja turtles,nolan north,mako,chris evans