Chú Chuột Đầu Bếp - Ratatouille Việt Sub (2007)RSS Chú Chuột Đầu Bếp - Ratatouille Việt Sub (2007)
Chú Chuột Đầu Bếp - Ratatouille
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về câu chuyện của Rémy (được Patton Oswalt lồng tiếng), một chú chuột sống ở Paris muốn trở thành một đầu bếpnhưng bị gia đình cậu và loài người cản trở. Gia đình cậu đã sử dụng biệt tài ngửi mùi để giúp họ hàng nhà chuột phân biệt thức ăn có đánh bả và thức ăn có thể ăn an toàn.
Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And Celestine

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And CelestineViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim hoạt hình Ernest and Celestine đã đánh dấu sự hợp tác thành công giữa 2 nền điện ảnh hàng đầu châu Âu – Pháp và Bỉ. Ngoài 3 phim hoạt hình đình đám của Hollywood lọt vào danh sách đề cử Phim hoạt hình hay nhất tại Oscar năm nay, còn phải kể đến một đại diện đến châu Âu là Ernest and Celestine – một sản phẩm hợp tác của nền điện ảnh Pháp và Bỉ.

Những Chú Chó Hoàng Gia The Queens Corgi.Diễn Viên: Jack Whitehall,Julie Walters

Những Chú Chó Hoàng Gia The Queens CorgiThuyết Minh Năm: 2019

Cuộc phiêu lưu của Rex, chú chó corgi đáng yêu nhất nước Anh. Trong một lần vô tình, Rex bị lưu lạc ra thế giới bên ngoài nơi mà có rất nhiều thử thách cũng như các nguy hiểm rình rập. Để trở về bên cạnh Nữ Hoàng, Rex đã phải trải qua những thử thách và ở đó Rex đã tìm ra được tình yêu cũng như tìm được chính bản thân mình.

Liên Minh Công Lý: Trở Về Quá Khứ Jla Adventures: Trapped In Time.Diễn Viên: Diedrich Bader,Laura Bailey,Dante Basco

Liên Minh Công Lý: Trở Về Quá Khứ Jla Adventures: Trapped In TimeViệt Sub Năm: 2014

Trong một trận chiến với Justice League, Legion of Doom thua trận, thủ lĩnh của chúng - Lex Luthor bị chôn vùi dưới lớp băng khổng lồ và bị xem là đã chết. Một ngàn năm sau ở thế kỷ 31, Dawnstar và Karate Kid tới thăm bảo tàng trưng bày chiến tích của các siêu anh hùng và vô tình làm Lex Luthor sống lại, thoát ra khỏi tảng băng. Tại đây hắn lấy được một cổ vật mang tên Đồng hồ cát Vĩnh hằng, thứ nghe đồn là có thể điều khiển thời gian. Hắn trở về quá khứ để ngăn không cho Kal El được gia đình

Mèo Mập Đi Phượt Cats And Peachtopia.Diễn Viên: Châu Hoa Kiện,Dương Nghiễn Đạt,Lý Vũ Phong

Mèo Mập Đi Phượt Cats And PeachtopiaThuyết Minh Năm: 2018

Chú mèo Blanket sống hạnh phúc cùng mèo con là Cape trong một căn hộ ở thành phố. Một ngày nọ, hai cha con bước vào chuyến hành trình phiêu lưu tìm kiếm chú mèo huyền thoại tên là Peachtopia. Blanket phải đối mặt với những ký ức đen tối trong quá khứ.

Unknown2016-02-09 13:59:04

Chú Chuột Đầu Bếp - Ratatouille Việt Sub (2007)

phim nói về câu chuyện của rémy được patton oswalt lồng tiếng một chú chuột sống ở paris muốn trở thành một đầu bếpnhưng bị gia đình cậu và loài người cản trở gia đình cậu đã sử dụng biệt tài ngửi mùi để giúp họ hàng nhà chuột phân biệt thức ăn có đánh bả và thức ăn có thể ăn an toànchú chuột đầu bếp,xem phim chú chuột đầu bếp,download chú chuột đầu bếp,xem online chú chuột đầu bếp hd,xem chú chuột đầu bếp nhanh,tai phim chú chuột đầu bếp,ratatouille,xem phim ratatouille,download ratatouille,xem online ratatouille hd,xem ratatouille nhanh,tai phim ratatouille