Chiến Hạm Battleship.Diễn Viên: Alexander Skarsgård,Brooklyn Decker And Liam Neeson

Chiến Hạm BattleshipThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc chiến ác thiệt đã diễn ra giữa 1 nhóm người ngoài hành tin có tên The Regents và nhóm người trái đất, Bộ phim được viết theo nội dung của game của hãng Milton Bradley. Với nhiều tình tiết hấp dẫn những pha chiến đấu kinh hoàng sẽ mang tới cho các bạn 1 cảm giác hồi hộp lo sợ.

Tôi Là Điệp Viên I Spy.Diễn Viên: Eddie Murphy,Owen Wilson,Famke Janssen

Tôi Là Điệp Viên I SpyViệt Sub Năm: 2002

Alex Scott là 1 anh chàng điệp viên trẻ và luôn nhiệt tình trong công việc của cơ quan an ninh BNS nhưng lại ít được trọng dụng, và lúc nào cũng phải về nhì sau người đồng nghiệp Carlos trong công việc lẫn tình yêu. Tuy nhiên anh chàng cũng không buồn lắm vì điều quan trọng là nhiệm vụ đã hoàn thành..

Lửa Trời Skyfire.Diễn Viên: Eddie Murphy,Owen Wilson,Famke Janssen

Lửa Trời SkyfireThuyết Minh Năm: 2019

hành trình chiến đấu chống lại sự phun trào đáng sợ của núi lửa tại Đảo Thiên Hỏa. Được biết đến là một nơi vô cùng đẹp và điểm đến lý tưởng nhưng ít người biết rằng sự nguy hiểm tiềm tàng khi nó nằm trong vành đai núi lửa Pacific.

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: Oldboy.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Ji,Tae Yu,Hye,Jeong Kang

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: OldboyThuyết Minh Năm: 2013

Một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích. Sau đó ông được phát hành, trang bị tiền, một điện thoại di động và quần áo đắt tiền. Khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình, Oh Dae-Su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mình.

Xem Phim Ninja Diệt Ma Cà Rồng - Ninjas Vs Vampires Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị ma cà rồng tấn công aaron và alex được một nhóm ninja cứu sống trong khi anh bạn alex bị nhóm ninja xóa sạch trí nhớ thì aaron vẫn nhớ như in sau đó alex bị ma cà rồng bắt cóc với ý đồ chiếm lĩnh nhân loại aaron đã nhập hội với ninja để cứu bạn và loài ngườininja diệt ma cà rồng,xem phim ninja diệt ma cà rồng,download ninja diệt ma cà rồng,xem online ninja diệt ma cà rồng hd,xem ninja diệt ma cà rồng nhanh,tai phim ninja diệt ma cà rồng,ninjas vs vampires,xem phim ninjas vs vampires,download ninjas vs vampires,xem online ninjas vs vampires hd,xem ninjas vs vampires nhanh,tai phim ninjas vs vampires,jay saunder,daniel ross,cory okouchi